Dịch vụ bảo trì cao cấp hướng tới khách hàng Đảm bảo thang luôn hoạt động và giảm việc dừng thang
Tương lai của bảo trì thang máy là giám sát từ xa và chẩn đoán lỗi tự động. Tuy nhiên, nền tảng của dịch vụ của chúng tôi là con người. Để đảm bảo rằng mọi khách hàng của Schindler có thời gian thang máy hoạt động vượt trội với ít gián đoạn nhất, hơn 40.000 chuyên gia làm việc cùng nhau hàng ngày để hỗ trợ đằng sau.
Dịch vụ bảo trì của Schindler có thể giúp:
- Giải quyết sự cố nhanh hơn tới 34%*
- Giảm số lượng cuộc gọi báo hư hỏng lên tới 37%*
- Giảm lượng khí thải liên quan đến bảo trì dịch vụ 99.5%**
- Ngăn chặn sự gián đoạn và lập báo cáo theo yêu cầu
- Nhận thông tin cập nhật về hiệu suất theo từng phút
*So với những thang không được kết nối
**Theo tiêu chuẩn TÜV Rheinland (Zertifikat Product Carbon Footprint; PCF C01-2022-03-21254480).
Các công nghệ chúng tôi dựa vào
Nhân viên của chúng tôi sử dụng nhiều công cụ và giải pháp để chủ động xác định lỗi, thường là trước khi nó trở thành sự cố từ đó tiến hành sửa chữa nhanh hơn, hiệu quả hơn tại hiện trường.
Kết nối Schindler Ahead và Giám sát từ xa
Kết nối với Ahead cho phép tiếp cận một loạt các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới, cung cấp dịch vụ bảo trì cá nhân hóa và thích ứng với dữ liệu từ các thiết bị được kết nối.
Trung tâm điều hành kỹ thuật
Dịch vụ tập trung vào bảo trì thiết bị tiên tiến. Bao gồm một bộ sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số giúp tăng thời gian hoạt động và sửa chữa nhanh hơn nhờ thông tin chuyên sâu về chẩn đoán và các hành động được đề xuất.
Tối ưu hóa về phụ tùng
Các kỹ thuật viên có quyền truy cập nhanh vào các bộ phận thiết bị họ cần sẽ giảm thiểu tác động đến môi trường của chuỗi cung ứng phụ tùng, giảm lãng phí và mang đến một dịch vụ hiệu quả hơn.