Dịch vụ bảo trì cao cấp hướng tới khách hàng Đảm bảo thang luôn hoạt động và giảm việc dừng thang

Tương lai của bảo trì thang máy là giám sát từ xa và chẩn đoán lỗi tự động. Tuy nhiên, nền tảng của dịch vụ của chúng tôi là con người. Để đảm bảo rằng mọi khách hàng của Schindler có thời gian thang máy hoạt động vượt trội với ít gián đoạn nhất, hơn 40.000 chuyên gia làm việc cùng nhau hàng ngày để hỗ trợ đằng sau.

Dịch vụ bảo trì của Schindler có thể giúp:

  • Giải quyết sự cố nhanh hơn tới 34%*
  • Giảm số lượng cuộc gọi báo hư hỏng lên tới 37%*
  • Giảm lượng khí thải liên quan đến bảo trì dịch vụ 99.5%**
  • Ngăn chặn sự gián đoạn và lập báo cáo theo yêu cầu
  • Nhận thông tin cập nhật về hiệu suất theo từng phút

*So với những thang không được kết nối
**Theo tiêu chuẩn TÜV Rheinland (Zertifikat Product Carbon Footprint; PCF C01-2022-03-21254480).

Chúng tôi đã làm điều đó như thế nào? Đó là sự kết hợp giữa con người và công nghệ

Hãy gặp các chuyên gia làm việc ở phía sau để mang đến dịch vụ đẳng cấp.

Tăng thời gian hoạt động khi kết nối thang máy

Kết nối dữ liệu của thang máy cho phép chúng tôi tìm và khắc phục sự cố trước khi bạn nhận ra chuyện đó. Abby Thebeau điều phối hỗ trợ tại một trong các Trung tâm Điều hành Kỹ thuật của chúng tôi đã chia sẻ về các hoạt động đằng sau.


Dịch vụ bền vững

Công nghệ số, thang máy được kết nối và dịch vụ bảo trì thông minh có thể giảm tác động môi trường của tòa nhà, đồng thời vẫn giúp mọi người di chuyển. Hãy gặp Annika Jamal El-Din, người cam kết phát triển các dịch vụ xanh hơn cho khách hàng của Schindler.


Chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật

Trong thời đại thang máy được kết nối, việc bảo trì và bảo dưỡng đang trở thành một quy trình phức tạp. Tìm hiểu cách Marek, một trong những kỹ sư thang máy hàng đầu của chúng tôi, hỗ trợ chuyên môn cho khách hàng và kỹ thuật viên của công ty.


Vận hành trơn tru

Chúng tôi hướng tới cung cấp các dịch vụ chuẩn 5 sao, giữ cho thang hoạt động ổn định mượt mà. Kỹ thuật viên bảo trì Julien Locher làm việc thầm lặng ở phía sau để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn nào xảy ra.


Duy trì tiêu chuẩn khắt khe giữa các thương hiệu

Vì các tiêu chuẩn dịch vụ của chúng tôi rất cao nên nhiều khách hàng tin tưởng giao việc bảo trì tất cả các thang máy và thang cuốn trong tòa nhà của họ, không chỉ các thang máy của Schindler. Hãy xem cách những người như Li-qun giúp cung cấp tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán trên tất cả các thương hiệu.


Các công nghệ chúng tôi dựa vào

Nhân viên của chúng tôi sử dụng nhiều công cụ và giải pháp để chủ động xác định lỗi, thường là trước khi nó trở thành sự cố từ đó tiến hành sửa chữa nhanh hơn, hiệu quả hơn tại hiện trường.  

Kết nối Schindler Ahead và Giám sát từ xa

Kết nối với Ahead cho phép tiếp cận một loạt các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới, cung cấp dịch vụ bảo trì cá nhân hóa và thích ứng với dữ liệu từ các thiết bị được kết nối.

Trung tâm điều hành kỹ thuật

Dịch vụ tập trung vào bảo trì thiết bị tiên tiến. Bao gồm một bộ sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số giúp tăng thời gian hoạt động và sửa chữa nhanh hơn nhờ thông tin chuyên sâu về chẩn đoán và các hành động được đề xuất.

Tối ưu hóa về phụ tùng

Các kỹ thuật viên có quyền truy cập nhanh vào các bộ phận thiết bị họ cần sẽ giảm thiểu tác động đến môi trường của chuỗi cung ứng phụ tùng, giảm lãng phí và mang đến một dịch vụ hiệu quả hơn.

Kiểm soát nằm trong tầm tay

Chúng tôi có 27 Trung tâm Điều hành Kỹ thuật trên toàn thế giới, tại đó chúng tôi giám sát các thang máy và thang cuốn được kết nối suốt ngày đêm và giải quyết các vấn đề trong thời gian thực.


Bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi? Liên hệ ngay.


Các dịch vụ liên quan khác