• Thang máy
    • Thang chở khách
      • Schindler 3000

        Schindler 3000 đem đến sự kết hợp đa dạng giữa mẫu mã và kích thước, thiết kế linh hoạt phù hợp với tất cả các dạng kiến trúc tòa nhà đô thị.

      • Schindler 5000

        Thang máy Schindler 5000 là sự kết hợp các công nghệ mới nhất giúp tối đa hóa thời gian xử lý thông tin, mang đến cho hành khách những trãi nghiệm hành trình tuyệt vời.

      • Schindler 7000

        Schindler 7000, thang máy chở khách của chúng tôi dành cho các tòa nhà chọc trời vượt trên các thông số kỹ thuật khắt khe đối với các cấu trúc cao.

    • Thang chở hàng & Thiết kế theo yêu cầu
      • Tổng quan

        Schindler Việt Nam cung cấp giải pháp phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và nhu cầu đặc biệt đa dạng như giường, kính và các dịch vụ có liên quan. Tìm hiểu thêm hôm nay.

      • Schindler 2600

        Khám phá thang tải hàng Schindler 2600 cho nhà kho, trung tâm mua sắm hoặc các cơ sở công nghiệp. Nó làm cho việc nâng tải nặng trở thành một nhiệm vụ nhẹ nhàng.

    • Hiện đại hóa
    • Hệ điều khiển điểm đến
      • Thang máy PORT

        Công nghệ PORT giúp cho hành khách tốn ít thời gian nhất có thể đến điểm đến của họ với sự thoải mái nhất.

    • Dịch vụ trực tuyến
      • Tổng quan

        Tối ưu hóa thời gian chờ đồng thời nâng cao trải nghiệm cho người sử dung thông qua các dịch vụ trực tuyến như quảng cáo, các chương trình giải trí, và cập nhật tin tức.

      • Schindler Ahead MediaScreen

        Giải pháp truyền thông dành cho thang máy này cung cấp các thông tin tức thời của tòa nhà cho khách thuê, đơn giản hóa các bước cập nhật mà vẫn truyền tải thông tin rộng rãi.

      • Schindler Ahead DoorShow

        Thời gian chờ thang sẽ không còn nhàm chán khi hành khách được phục vụ những dịch vụ giải trí được trình chiếu bởi công nghệ Schindler Ahead DoorShow.

      • Schindler Ahead SmartMirror

        Dịch vụ Schindler Ahead SmartMirror tận dụng vách kính trong thang thành màn hình trình chiếu truyền thông và cung cấp thông tin. Công nghệ ruyền thông đa phương tiện mới này sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt hành trình.

      • Schindler Ahead AdScreen

        Dịch vụ Schindler Ahead AdScreen giúp tối ưu hóa hiệu suất của dịch vụ với thông điệp quảng cáo sẽ được truyển tải một cách trọn vẹn nhất đến hành khách.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Các giải pháp giúp thang máy luôn vệ sinh và an toàn.

      • ElevateMe

        Với ứng dụng mới Schindler ElevateMe trên điện thoại, hành khách có thể tùy chọn điểm đến của mình chí qua vài thao tác đơn giản.

      • CleanCall

        Với Schindler CleanCall, hành khách có thể chọn điểm đến với chỉ một cái vẫy tay.

      • CleanCover

        Schindler CleanCover là giải pháp màng kháng khuẩn phủ lên các bề mặt người sử dụng thường xuyên tiếp xúc. Màng kháng khuẩn này có đặc tính khử trùng mạnh, ngăn sự lây lan của các vi khuẩn có hại.

      • Port & myPORT

        Quản lý lưu thông hiệu quả hơn với tính năng không chạm khi sử dụng thang.

      • UV CleanAir

        Hệ thống lọc không khí giữ cho buồng thang luôn thông thoáng và vệ sinh.

      • UV CleanCar

        Schindler UV CleanCar sử dụng tia UV-C để tiêu diệt vi khuẩn và vi-rút trên các bề mặt buồng thang, làm giảm nguy cơ lây nhiễm cho hành khách sử dung thang.

    • Các tùy chọn thiết kế
      • Linea 800 SmartTouch

        Giao diện Linea 800 SmartTouch mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách. Với ba màn hình full HD, màn hình kính có gương, đầy phong cách sẽ biến sự tương tác giữa người dùng và vách thang máy trở thành trải nghiệm trực quan, độc đáo.

  • Thang cuốn & Thang băng chuyền
    • Thang cuốn
      • Schindler 9300

        Tăng cường các tính năng an toàn, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm không gian tối đa, thang cuốn Schindler 9300 làm thay đổi không gian cho bất kỳ tòa nhà nào.

      • Schindler 9700

        Sự linh hoạt trong việc lập kế hoạch và xử lý nhu cầu giao thông lưu lượng cao, thang cuốn Schindler 9700 giải quyết nhanh chóng sự ùn tắc giao thông tại các khu vực công.

    • Thang băng chuyền
      • Schindler 9500AE (sàn nghiêng)

        Được phát triển đặc biệt dành cho các trung tâm mua sắm, Schindler 9500AE sàn nghiêng không tạo tiếng ồn, tạo sự thoải mái từ sàn đến sàn.

      • Schindler 9500 (sàn ngang)

        Thang băng chuyền Schindler 9500 sàn ngang là giải pháp lý tưởng cho khoảng cách vận chuyển lên đến 150 mét.

    • Hiện đại hóa
      • Tổng quan

        Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể biến đổi chiếc thang cuốn và thang băng chuyền cũ của bạn với gói thay thế riêng lẻ các link kiện, vật tư mới, hoặc giải pháp cải tiến trọn gói.

      • Thay thế toàn bộ

        Cải tạo thiết bị xuống cấp bằng các sản phẩm mới như thang cuốn Schindler 9300 hoặc Schindler 9700 hoặc với thang băng chuyền Schindler 9500.

      • Giải pháp InTruss

        Thang cuốn / thang băng chuyền được căn chỉnh, giữ cho cấu trúc thang ở đúng vị trí. Một thang cuốn hoặc thang băng chuyền của Schindler được lắp ráp theo cấu trúc có sẵn.

      • Bộ dụng cụ cải tiến

        Schindler cung cấp các giải pháp cải tiến trong tất cả các khía cạnh: an toàn, tiêu thụ năng lượng và kiểu dáng, các thiết kế thang cuốn và thang băng chuyền luôn được cập nhật, nhanh chóng và dễ dàng.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Tại Schindler, chúng tôi không ngừng phát triển các giải pháp khử khuẩn và an toàn cho sản phẩm thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Ultra UV và Ultra UV Pro

        Schindler Ultra UV và Ultra UV Pro giữ cho tay vịn sạch và giảm lượng vi khuẩn, vi-rút với hệ thống đèn UV-C.

  • Dịch Vụ
    • Hỗ trợ khách hàng & Sửa Chữa
    • Bảo Trì
    • Các dịch vụ kỹ thuật số
      • Tổng quan

        Dịch vụ kỹ thuật số của Schindler giúp hoàn thiện hợp đồng bảo trì của bạn bằng cách thêm các tùy chọn kết nối cho thang máy, thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Schindler Ahead ActionBoard

        The Schindler ActionBoard mang đến tất cả thông tin về thang may và thang cuốn của bạn, và nó được hiển thị một cách đơn giản và dễ dàng sử dụng.

      • Schindler Ahead Giám sát từ xa

        Schindler Ahead Giám sát từ xa là giải pháp kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết rõ ràng về tình trạng thiết bị trong tòa nhà của bạn.

      • Schindler Lobby Vision

        Hệ thống giám sát thang là một công cụ quản lý thang máy và thang cuốn cho phép người quản lý dể dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống hoạt động của thang.

  • Nghề nghiệp
    • Tổng quan
    • Chúng tôi là ai
      • Con Người

        Tìm hiểu về con người, truyền thống và giá trị đã giúp chúng tôi giải quyết bài toán di chuyển trong đô thị thế kỷ 21.

      • Sự Đa Dạng

        Schindler tạo nền tảng cho sáng tạo, đột phá, ra quyết định hiệu quả bằng cách xây dựng đội ngũ đa dạng về văn hóa và kinh nghiệm.

      • Xã Hội

        Hãy cùng chúng tôi thay đổi thế giới ngày mai. Chúng tôi tìm kiếm những tài năng sẵn sàng cho một xã hội kỹ thuật số và có tốc độ đô thị hóa cao.

      • Giá Trị Cốt Lõi

        Những giá trị cốt lõi của Schindler là nền tảng để chúng tôi hành động và giúp chúng tôi giữ vững vị trí đầu ngành thang máy trên toàn cầu.

      • Thông tin và Số Liệu

        Tìm hiểu thêm một số thông tin và số liệu về Schindler. Những điều đã làm cho Schindler trở nên vĩ đại.

    • Tại sao là Schindler
      • Đãi Ngộ và Phúc Lợi

        Khám phá các chính sách đãi ngộ và phúc lợi dành cho nhân viên Schindler.

      • Cân bằng giữa Công Việc và Cuộc Sống

        Tìm ra điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống đôi khi khá khó khăn, nhưng ở Schindler mọi thứ dễ dàng hơn với chính sách làm việc linh động.

      • Đào Tạo

        Chìa khóa để giữ vững di sản cơ khí chính xác chuẩn Thụy Sĩ của Schindler là đảm bảo cho tất cả mọi người - tất cả cấp bậc - được đào tạo và sẵn sàng.

      • Sự nghiệp trên Toàn Cầu

        Phát triển sự nghiện của bạn ở tầm đa quốc gia trong ngành thang cuốn và thang máy.

      • Chương Trình SCDP

        Khám phá cách chúng tôi phát triển tài năng trẻ bằng trải nghiệm làm việc đa quốc gia và đa ngành trong 6 năm.

    • Chúng tôi tìm kiếm
      • Chuyên Gia

        Cho dù bạn là nhân viên bảo trì thang hay là kỹ sư, chúng tôi đều cần những người có cả tài năng và đạo đức.

      • Sinh Viên & Sinh Viên đã tốt nghiệp

        Khám phá cơ hội cho sinh viên và sinh viên đã tốt nghiệp ra trường tại Schindler - bất kỳ ngành nghề nào mà bạn ưa thích!

    • Cơ hội nghề nghiệp
  • Phân Khúc
  • Tham khảo
  • Cải tiến
  • Tin tức & Truyền thông
  • Về chúng tôi
Liên hệ

Điều khoản sử dụng API

Các điều khoản sử dụng API này ("Điều khoản sử dụng") quy định các điều khoản và điều kiện cho việc sử dụng các API được cung cấp bởi Schindler Lift (H.K.) Limited, các công ty con và chi nhánh của nó ("Schindler"). Trước khi sử dụng các API, vui lòng đọc các Điều khoản Sử dụng này. Schindler có quyền cập nhật và thay đổi các Điều khoản Sử dụng này theo thời gian bằng cách đăng các cập nhật và thay đổi trên trang này. Bằng cách sử dụng các API và ký vào các Điều khoản Sử dụng này, bạn hoặc các tổ chức hoặc công ty mà bạn đại diện ("Bên được cấp phép") đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản Sử dụng này. Nếu Bên được cấp phép không đồng ý với các Điều khoản sử dụng này, Bên được cấp phép không được sử dụng các API. Đối với mục đích của các Điều khoản Sử dụng này:

API nghĩa là các giao diện lập trình ứng dụng và bất kỳ tài liệu đi kèm hoặc liên quan nào (bao gồm Tài liệu), mã nguồn, Bản cập nhật và tài liệu khác, cho dù hữu hình hay vô hình, dưới bất kỳ hình thức hoặc phương tiện nào, được cung cấp bởi Schindler thông qua Hệ thống hoặc được cung cấp theo cách khác cho Bên được cấp phép.
Thỏa thuận API nghĩa là biểu mẫu dịch vụ / đơn đặt hàng được nhập giữa Schindler và Bên được cấp phép liên quan đến quyền truy cập của Bên được cấp phép vào các API.
Thông tin mật  có ý nghĩa như trong điều khoản 10.
Nội dung có nghĩa là bất kỳ thông tin, dữ liệu hoặc nội dung nào khác mà Bên được cấp phép thu được từ Schindler, thông qua API hoặc thông qua Ứng dụng của Bên được cấp phép, dù trực tiếp hay gián tiếp và trước, vào hoặc sau ngày bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng này, bao gồm cả Dữ liệu khách hàng , dữ liệu ẩn danh, tổng hợp hoặc có nguồn gốc từ dữ liệu đó và bất kỳ dữ liệu nào liên quan đến Hệ thống.
Khách hàng có nghĩa là bất kỳ thực thể được cấp phép nào của Hệ thống.
Dữ liệu khách hàng nghĩa là thông tin (bao gồm Dữ liệu Cá nhân) liên quan đến hoặc do Khách hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin tài khoản, thông tin đặt hàng, hồ sơ truy cập và hồ sơ chủ thể dữ liệu.
Tài liệu nghĩa là tài liệu kỹ thuật và tài liệu khác do Schindler cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn đối với tài liệu Công nghệ PORT BuilT-In bên ngoài API, được Schindler duy trì, cập nhật hoặc thay đổi theo thời gian với quyền tuyệt đối của mình. Bên được cấp phép có thể yêu cầu Tài liệu bằng email tới tmcc-jsg.hk@schindler.com và việc phát hành Tài liệu đó sẽ theo quyết định tuyệt đối của Schindler vào từng thời điểm.
Nhận xét có ý nghĩa như trong điều khoản 2.5.
Hồng Kông có nghĩa là Đặc khu hành chính Hồng Kông của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.
Hệ thống bên được cấp phép có ý nghĩa như trong điều 7.2.
Đơn của Bên được cấp phép có ý nghĩa được nêu trong khoản 1.1.
Dữ liệu cá nhân là thông tin liên quan đến một cá nhân đang sống hoặc có thể được xác định một cách hợp lý từ thông tin, một mình hoặc kết hợp với thông tin khác, nằm trong tầm kiểm soát của Khách hàng và được lưu trữ, thu thập hoặc xử lý trong Hệ thống.
Công nghệ PORT nghĩa là hệ thống Quản lý Phương tiện Cá nhân do Schindler phát triển.
Hệ thống có nghĩa là hệ thống kiểm soát truy cập tích hợp với nhận dạng sinh trắc học được phát triển bởi Schindler và các nhà cung cấp bên thứ ba của nó, bao gồm hệ thống nhận dạng khuôn mặt, hệ thống tĩnh mạch lòng bàn tay, hệ thống RFID, hệ thống mã QR, các mô-đun liên quan và tất cả phần mềm, phần cứng và dịch vụ liên quan được cấp phép cho Bên được cấp phép.
Thuật ngữ nghĩa là điều khoản được quy định trong Thỏa thuận API.
Cập nhật nghĩa là sửa lỗi, cập nhật, nâng cấp, cải tiến, dẫn xuất, sửa đổi, bản phát hành hoặc phiên bản mới và những thứ tương tự của API.

1. Giấy phép API

1.1 Bên được cấp phép mong muốn cấp phép cho một số API của Schindler được thiết kế để cho phép Bên được cấp phép nhận Nội dung từ Hệ thống và truy cập các tính năng Công nghệ PORT nhất định để Bên được cấp phép có thể tạo ứng dụng hoặc dịch vụ hoặc cải tiến ứng dụng hoặc dịch vụ hiện có cho Hệ thống ("Ứng dụng của Bên được cấp phép ").

1.2 Các tính năng của Công nghệ PORT có sẵn trong các API tùy thuộc vào quyết định riêng và tuyệt đối của Schindler. Các tính năng này có thể được sửa đổi bất kỳ lúc nào và tùy thuộc vào gói mà Bên được cấp phép đăng ký theo Thỏa thuận API hiện hành. Các tính năng của Công nghệ PORT bao gồm nhưng không giới hạn các tính năng sau:

  • Thêm nhận dạng người dùng
  • Chỉnh sửa quyền truy cập của người dùng
  • Xóa người dùng
  • Xuất bản thẻ với ID cá nhân tại nhà ga
  • Nhận hồ sơ ra vào tầng của hành khách
  • Nhận (các) số tầng đã đăng ký hạ cánh
  • Nhận xe số sàn đã đăng ký
  • Nhận tình trạng xe (cửa và vị trí)

1.3 Theo các điều khoản và điều kiện của Điều khoản sử dụng này, Schindler cấp cho Bên được cấp phép một giấy phép có giới hạn, không độc quyền, không cấp phép lại, không thể chuyển nhượng, không thể chuyển nhượng và có thể thu hồi trong Thời hạn (a) để sử dụng các API để phát triển, kiểm tra và hỗ trợ Ứng dụng của Bên được cấp phép; (b) để phân phối hoặc cho phép truy cập vào việc tích hợp API của Bên được cấp phép trong Ứng dụng của Bên được cấp phép cho người dùng cuối của Ứng dụng của Bên được cấp phép; và (c) để truy cập các tính năng của Công nghệ PORT và hiển thị Nội dung nhận được từ các API trong Ứng dụng của Bên được cấp phép. Bên được cấp phép không có quyền phân phối hoặc cho phép truy cập vào các API độc lập.

2. Sử dụng các API

2.1 Việc sử dụng API của Bên được cấp phép sẽ tuân theo Tài liệu và tuân thủ nghiêm ngặt Điều khoản Sử dụng này cũng như các luật và quy định hiện hành. Trong trường hợp có bất kỳ xung đột hoặc mâu thuẫn nào giữa Tài liệu và các Điều khoản Sử dụng này, các Điều khoản Sử dụng này sẽ được ưu tiên áp dụng trong phạm vi xung đột hoặc mâu thuẫn đó.

2.2. cho người được ủy quyền của Bên được cấp phép, với điều kiện (a) người được ủy quyền đó ký một thỏa thuận với Bên được cấp phép ít nhất là để bảo vệ các quyền của Schindler như các Điều khoản Sử dụng này, và (b) Bên được cấp phép theo đây đồng ý chịu trách nhiệm và chịu trách nhiệm trước Schindler về bất kỳ vi phạm các thỏa thuận như vậy bởi người được ủy quyền của Bên được cấp phép, (ii) sử dụng API cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp, trái phép hoặc không phù hợp nào, hoặc theo bất kỳ cách nào có thể vi phạm Điều khoản Sử dụng hoặc Tài liệu này, hoặc vi phạm bất kỳ luật hoặc quy định nào hoặc vi phạm quyền của bên thứ ba; (iii) xóa mọi thông báo pháp lý, bản quyền, nhãn hiệu hoặc các quyền sở hữu khác có trong hoặc trên các tài liệu Bên được cấp phép nhận hoặc truy cập theo các Điều khoản Sử dụng này, bao gồm nhưng không giới hạn ở API và Nội dung; (iv) quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh của Schindler trong Ứng dụng; (v) bán, cho thuê, cho thuê, cho mượn, chia sẻ, chuyển nhượng, chuyển nhượng, cấp phép lại hoặc không bảo vệ tính bí mật của bất kỳ Nội dung nào có được thông qua API hoặc bất kỳ quyền nào được cấp bởi các Điều khoản Sử dụng này, trực tiếp hoặc gián tiếp, cho bất kỳ bên thứ ba nào; (vi) sử dụng các API theo cách mà Schindler quyết định theo quyết định riêng của mình, vượt quá khối lượng yêu cầu hợp lý, cấu thành việc sử dụng quá mức hoặc lạm dụng, hoặc nói cách khác là không tuân thủ hoặc không nhất quán với bất kỳ phần nào của Tài liệu; (vii) sử dụng các API trong một ứng dụng cạnh tranh với các sản phẩm hoặc dịch vụ do Schindler cung cấp; (viii) can thiệp hoặc làm gián đoạn các dịch vụ của Schindler hoặc máy chủ hoặc mạng được kết nối với dịch vụ của Schindler hoặc không tuân theo bất kỳ yêu cầu, thủ tục, chính sách hoặc quy định nào của mạng được kết nối với dịch vụ của Schindler hoặc truyền bất kỳ vi rút, sâu, lỗi, ngựa Trojan hoặc bất kỳ mục nào có tính chất phá hoại thông qua việc sử dụng API của Bên được cấp phép; hoặc (ix) sao chép, điều chỉnh, định dạng lại, thiết kế đối chiếu, tháo rời, dịch ngược, tải xuống, dịch hoặc sửa đổi API, Nội dung, nội dung hoặc dịch vụ khác của Schindler hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác của Schindler, thông qua bất kỳ phương tiện nào.

2.3 Bên được cấp phép không được sử dụng tên, nhãn hiệu hoặc biểu trưng của Schindler theo cách ám chỉ công chúng, nhà cung cấp, chủ nợ hoặc những người khác rằng doanh nghiệp của Bên được cấp phép là đại lý cho Schindler hoặc có bất kỳ liên kết nào với Schindler ngoài quyền hợp pháp để sử dụng các API. Không bên nào sẽ đưa ra bất kỳ lời hứa hoặc tuyên bố nào liên quan đến bên kia, hoặc hàng hóa hoặc dịch vụ của bên kia, trừ khi được ủy quyền rõ ràng bằng văn bản. Các bên là một pháp nhân độc lập tự chịu trách nhiệm về việc quản lý, an toàn, tuân thủ pháp luật, bảo vệ dữ liệu, quan hệ nhân viên, thuế, tuyển dụng, sa thải, hoạt động, hàng hóa, dịch vụ, v.v. Mọi nghĩa vụ theo hợp đồng ở đây đều phụ thuộc vào nghĩa vụ của các bên cho công chúng để làm tất cả những điều cần thiết cho sự an toàn của công chúng và nhân viên và tuân thủ tất cả các luật hiện hành. Không bên nào chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào đối với bất kỳ hành động, thiếu sót, hợp đồng, khoản nợ hoặc nghĩa vụ nào khác của bên kia.

2.4 Bên được cấp phép sẽ cố gắng thông báo cho Schindler về khả năng tương tác và khả năng tương thích của Ứng dụng của Bên được cấp phép với Hệ thống như được đề cập ở đây và bất kỳ vấn đề hoặc vấn đề nào liên quan đến nó; Bên được cấp phép sẽ nỗ lực hết sức để đạt được khả năng tương tác và tương thích đầy đủ.

2.5 Nếu Bên được cấp phép cung cấp bất kỳ phản hồi nào (bao gồm cả việc xác định các lỗi và cải tiến tiềm ẩn) cho Schindler liên quan đến các API (“Phản hồi”), thì Bên được cấp phép sẽ giao cho Schindler tất cả các quyền, chức danh và lợi ích đối với và đối với Phản hồi và Schindler được sử dụng miễn phí, tái tạo, tiết lộ và khai thác Phản hồi mà không có sự phân bổ, thanh toán hoặc hạn chế, bao gồm cả việc cải thiện API và Hệ thống cũng như để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khác. Schindler sẽ coi mọi Phản hồi là không bí mật và không độc quyền. Bên được cấp phép sẽ không gửi bất kỳ Phản hồi nào mà Bên được cấp phép coi là bí mật hoặc độc quyền.

2.6 Bên được cấp phép đồng ý cấp cho Schindler một giấy phép không độc quyền, có thể chuyển nhượng, cấp phép lại, miễn phí bản quyền, trên toàn thế giới để: lưu trữ, sử dụng, phân phối, sửa đổi, chạy, sao chép, thực hiện công khai hoặc hiển thị, dịch và tạo các tác phẩm phái sinh từ Ứng dụng của Bên được cấp phép và bất kỳ thông tin liên quan nào của Bên được cấp phép cho bất kỳ mục đích kinh doanh nào liên quan đến việc vận hành, cung cấp hoặc cải tiến Hệ thống. Giấy phép này vẫn có hiệu lực ngay cả khi Bên được cấp phép ngừng sử dụng các API. Không có giới hạn, giấy phép nói trên bao gồm quyền đóng khung hoặc liên kết đến Ứng dụng của Bên được cấp phép; quyền gán nguồn Ứng dụng của Bên được cấp phép bằng cách sử dụng tên, nhãn hiệu hoặc biểu trưng của Bên được cấp phép; và quyền phân tích Ứng dụng của Bên được cấp phép (bao gồm cả việc tiếp cận sự tuân thủ của Bên được cấp phép đối với các Điều khoản này cũng như tất cả các điều khoản và chính sách hiện hành khác).

2.7 Bên được cấp phép sẽ ngay lập tức chấm dứt việc sử dụng Hệ thống của Khách hàng và các sản phẩm hoặc dịch vụ khác do Schindler cung cấp thông qua Ứng dụng của Bên được cấp phép nếu Schindler yêu cầu hoặc Schindler tin rằng Khách hàng đã vi phạm bất kỳ điều khoản sử dụng nào của Hệ thống hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách hiện hành nào.

2.8 Bên được cấp phép thừa nhận rằng Bên được cấp phép hoàn toàn chịu trách nhiệm và Schindler không có trách nhiệm hoặc nghĩa vụ dưới bất kỳ hình thức nào đối với nội dung, sự phát triển, vận hành, hỗ trợ hoặc duy trì Ứng dụng của Bên được cấp phép. Không giới hạn những điều đã nêu ở trên, Bên được cấp phép sẽ tự chịu trách nhiệm về (i) việc cài đặt kỹ thuật và vận hành Ứng dụng của Bên được cấp phép; (ii) tạo và hiển thị thông tin và nội dung trên, thông qua hoặc trong Ứng dụng của Bên được cấp phép; (iii) đảm bảo rằng Ứng dụng của Bên được cấp phép không vi phạm hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào; (iv) đảm bảo rằng Ứng dụng của Bên được cấp phép không xúc phạm, tục tĩu, khiêu dâm, bôi nhọ hoặc bất hợp pháp khác; (v) đảm bảo rằng Ứng dụng của Bên được cấp phép không được thiết kế hoặc sử dụng cho mục đích gửi thư rác cho Khách hàng; (vi) việc phát triển, sử dụng, tiếp thị hoặc phân phối hoặc truy cập vào Ứng dụng của Bên được cấp phép, bao gồm cả việc hỗ trợ Ứng dụng của Bên được cấp phép; (vii) Quyền truy cập, sử dụng, phân phối hoặc lưu trữ Dữ liệu Khách hàng của Bên được cấp phép; và (viii) đảm bảo rằng Ứng dụng của Bên được cấp phép không vi phạm bất kỳ luật hiện hành nào hoặc quyền của bên thứ ba.

3. Hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật

3.1 Bên được cấp phép đồng ý báo cáo cho Schindler bất kỳ lỗi hoặc khó khăn nào được phát hiện cũng như các điều kiện và triệu chứng đặc trưng của các lỗi và khó khăn đó. Schindler không có nghĩa vụ phải cung cấp cho Bên được cấp phép bất kỳ hỗ trợ hoặc sửa lỗi nào, nhưng có thể cung cấp bất kỳ dịch vụ sửa lỗi và / hoặc hỗ trợ nào mà Schindler có thể quyết định theo quyết định riêng của mình (và bất kỳ thứ gì nó cung cấp liên quan đến nó sẽ được coi là một phần của API).

3.2 Schindler có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho việc sử dụng API của Bên được cấp phép, bao gồm việc bảo trì theo thời gian theo Thỏa thuận API hoặc theo yêu cầu của Bên được cấp phép với mức phí do Schindler quyết định riêng và tuyệt đối. Schindler không chịu trách nhiệm cung cấp bảo trì, hỗ trợ hoặc trợ giúp liên quan đến Ứng dụng của Bên được cấp phép.

3.3 Schindler có quyền yêu cầu Bên được cấp phép cài đặt hoặc cập nhật bất kỳ và tất cả phần mềm để tiếp tục sử dụng các API. Bên được cấp phép thừa nhận rằng Schindler có thể cập nhật API theo thời gian và theo quyết định riêng của Schindler. Bên được cấp phép sẽ triển khai và sử dụng phiên bản mới nhất của các API và thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Ứng dụng của Bên được cấp phép được yêu cầu do kết quả của Bản cập nhật đó, với chi phí và chi phí duy nhất của Bên được cấp phép. Các bản cập nhật có thể ảnh hưởng xấu đến cách thức mà Ứng dụng của Bên được cấp phép truy cập hoặc giao tiếp với các API. Việc bên được cấp phép tiếp tục truy cập hoặc sử dụng các API sau khi cập nhật hoặc sửa đổi sẽ cấu thành sự chấp nhận ràng buộc đối với các Bản cập nhật.

3.4 Schindler có thể thay đổi hoặc ngừng cung cấp một số hoặc tất cả các API vào bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do gì, có hoặc không có thông báo. Những thay đổi đó có thể bao gồm việc loại bỏ các tính năng hoặc các yêu cầu về phí bổ sung đối với các tính năng miễn phí trước đây. Schindler cũng có thể áp đặt các giới hạn đối với một số tính năng và dịch vụ nhất định hoặc hạn chế quyền truy cập của Bên được cấp phép vào một số hoặc tất cả các API. Việc Người được cấp phép tiếp tục sử dụng các API sau bản phát hành tiếp theo sẽ được coi là Người được cấp phép chấp nhận các sửa đổi.

3.5 Schindler có quyền sửa đổi các Điều khoản Sử dụng này vào bất kỳ lúc nào. Việc Bên được cấp phép tiếp tục sử dụng hoặc truy cập vào các API sau khi sửa đổi đó sẽ cấu thành thỏa thuận ràng buộc của Bên được cấp phép đối với các Điều khoản Sử dụng đã được sửa đổi này.

4. Quyền sở hữu

Schindler sở hữu tất cả các quyền, quyền sở hữu và lợi ích đối với và đối với các API cũng như tất cả các đầu ra và tệp thực thi của các API (bao gồm Nội dung nhưng không bao gồm Dữ liệu khách hàng) và, tùy thuộc vào những điều đã nói ở trên, Bên được cấp phép sở hữu tất cả các quyền, quyền sở hữu và lợi ích trong và vào Ứng dụng của Bên được cấp phép. Ngoại trừ phạm vi giới hạn được quy định rõ ràng trong Điều khoản Sử dụng này, không bên nào cấp và bên kia sẽ không có được bất kỳ quyền, quyền sở hữu hoặc lợi ích nào (bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ giấy phép ngụ ý nào) đối với hoặc đối với bất kỳ tài sản nào của bên thứ nhất . Tất cả các quyền không được cấp rõ ràng ở đây được coi là bị giữ lại.

5. Quyền riêng tư

5.1 Trước khi Bên được cấp phép truy cập vào bất kỳ Dữ liệu khách hàng nào, Khách hàng sẽ cấp cho Bên được cấp phép và Bên được cấp phép sẽ mua từ Khách hàng quyền truy cập vào Dữ liệu khách hàng thông qua màn hình chấp thuận do Schindler cung cấp tại thời điểm Ứng dụng của Bên được cấp phép được Khách hàng cài đặt. Bất kỳ quyền truy cập hoặc sử dụng Dữ liệu Khách hàng nào khác của Bên được cấp phép đều bị nghiêm cấm và vi phạm các Điều khoản Sử dụng này.

5.2 Bên được cấp phép sẽ có sẵn và sẽ trình bày cho Khách hàng một thỏa thuận có chứa các điều khoản ít nhất là bảo vệ Schindler như những điều khoản trong Điều khoản Sử dụng này. Bên được cấp phép sẽ thông báo cho Khách hàng trong thỏa thuận đó rằng: (i) Bên được cấp phép tự chịu trách nhiệm về Ứng dụng của Bên được cấp phép; (ii) Schindler không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ lỗi nào trong Ứng dụng của Bên được cấp phép hoặc bất kỳ tổn hại nào có thể gây ra từ việc cài đặt hoặc sử dụng Ứng dụng đó; (iii) ngoại trừ trường hợp được Schindler tuyên bố rõ ràng, Schindler không thể hỗ trợ cài đặt hoặc sử dụng Ứng dụng của Bên được cấp phép; và (iv) Bên được cấp phép tự chịu trách nhiệm về bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào có thể phát sinh từ việc Khách hàng truy cập hoặc sử dụng Ứng dụng của Bên được cấp phép, bao gồm: (a) việc phát triển, sử dụng, tiếp thị hoặc phân phối hoặc truy cập vào Ứng dụng của Bên được cấp phép, bao gồm hỗ trợ Đơn của Bên được cấp phép; hoặc (b) Quyền truy cập, sử dụng, phân phối hoặc lưu trữ Dữ liệu Khách hàng của Bên được cấp phép.

5.3 Bên được cấp phép phải cung cấp chính sách bảo mật tuân thủ các luật và quy định hiện hành về bảo vệ dữ liệu, nếu được yêu cầu.

5.4 Bên được cấp phép sẽ chỉ xử lý Dữ liệu khách hàng khi cần thiết và có liên quan để hỗ trợ Ứng dụng của Bên được cấp phép cho Hệ thống và tuân thủ nghiêm ngặt các luật và quy định hiện hành về bảo vệ dữ liệu.

5.5 Bên được cấp phép sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin và trợ giúp cần thiết khi Khách hàng nhận được yêu cầu từ chủ thể dữ liệu để thực hiện các quyền của chủ thể dữ liệu, bao gồm nhưng không giới hạn quyền truy cập và quyền chỉnh sửa, theo luật và quy định hiện hành về bảo vệ dữ liệu.

5.6 Bên được cấp phép sẽ coi tất cả Dữ liệu khách hàng là thông tin bí mật tuyệt đối không được sao chép, chuyển giao hoặc xử lý theo cách khác mà không có hướng dẫn của Khách hàng và sẽ thực hiện các biện pháp bảo mật hợp lý để ngăn chặn truy cập trái phép, thu thập, sử dụng, tiết lộ, sao chép, sửa đổi, thải bỏ hoặc rủi ro tương tự đối với Dữ liệu cá nhân trong quyền sở hữu của Bên được cấp phép hoặc dưới sự kiểm soát của Bên được cấp phép. Bên được cấp phép phải thực hiện sắp xếp bảo mật hợp lý. Bên được cấp phép phải thông báo ngay cho Schindler về bất kỳ vi phạm hoặc xâm phạm thực tế hoặc nghi ngờ nào đối với Dữ liệu khách hàng và thực hiện các hành động hợp lý để ngăn chặn và giảm thiểu vi phạm đó.

5.7 Schindler và / hoặc Khách hàng có thể thông báo cho Bên được cấp phép, bất cứ lúc nào, khi việc lưu giữ bất kỳ Dữ liệu Cá nhân nào trở nên không còn cần thiết cho các mục đích mà dữ liệu đó được thu thập. Bên được cấp phép sẽ ngừng lưu giữ Dữ liệu Cá nhân hoặc loại bỏ các phương tiện mà Dữ liệu Cá nhân có thể được liên kết với các đối tượng dữ liệu cụ thể càng sớm càng tốt khi được Schindler và / hoặc Khách hàng thông báo và / hoặc việc cho rằng việc lưu giữ đó là hợp lý Dữ liệu Cá nhân không còn cần thiết cho các mục đích đã được thu thập và cho các mục đích pháp lý hoặc kinh doanh theo các luật và quy định hiện hành về bảo vệ dữ liệu.

6. Thanh toán

6.1 Bên được cấp phép sẽ thanh toán tất cả các khoản phí hoặc lệ phí theo các điều khoản thanh toán được quy định trong Thỏa thuận API.

6.2 Tất cả các điều khoản về giá đều được bảo mật và Bên được cấp phép đồng ý không tiết lộ chúng cho bất kỳ bên thứ ba nào.

7. Bảo mật và kiểm toán

7.1 Bên được cấp phép đồng ý rằng Schindler có thể giám sát việc sử dụng các API để đảm bảo chất lượng, cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của Schindler cũng như xác minh sự tuân thủ của Bên được cấp phép với các Điều khoản Sử dụng này. Việc giám sát này có thể bao gồm việc Schindler truy cập và sử dụng Ứng dụng của Bên được cấp phép, chẳng hạn để xác định các vấn đề bảo mật có thể ảnh hưởng đến Schindler hoặc Khách hàng. Bên được cấp phép sẽ không can thiệp vào việc giám sát này. Schindler có thể sử dụng bất kỳ phương tiện kỹ thuật nào để khắc phục sự can thiệp đó. Schindler có thể tạm ngừng quyền truy cập vào các API của Bên được cấp phép hoặc Ứng dụng của Bên được cấp phép mà không cần thông báo nếu Schindler tin rằng Bên được cấp phép vi phạm các Điều khoản Sử dụng này.

7.2 Ứng dụng của Bên được cấp phép sẽ được cài đặt và chạy trên máy chủ của Bên được cấp phép hoặc một máy chủ khác, nhưng sẽ không chạy trên các máy chủ của Schindler. Mạng, hệ điều hành và phần mềm của máy chủ web, bộ định tuyến, cơ sở dữ liệu và hệ thống máy tính của Bên được cấp phép (gọi chung là “Hệ thống bên được cấp phép”) sẽ được định cấu hình phù hợp với các tiêu chuẩn ngành internet để vận hành an toàn Ứng dụng của Bên được cấp phép và bảo vệ chống lại việc truy cập trái phép, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ thông tin nào mà Bên được cấp phép nhận được từ Schindler, bao gồm cả Dữ liệu khách hàng. Nếu Bên được cấp phép không hoàn toàn kiểm soát một số khía cạnh của Hệ thống Bên được cấp phép, Bên được cấp phép sẽ sử dụng tất cả ảnh hưởng của mình đối với Hệ thống của Bên được cấp phép để làm như vậy. Bên được cấp phép phải siêng năng sửa chữa mọi thiếu sót bảo mật và ngắt kết nối ngay lập tức bất kỳ hành vi xâm nhập hoặc kẻ xâm nhập nào đã biết hoặc bị nghi ngờ.

7.3 Schindler sẽ có quyền kiểm tra hoặc chỉ định một kiểm toán viên độc lập theo các điều kiện không tiết lộ thích hợp để kiểm tra Ứng dụng, hệ thống và hồ sơ của Bên được cấp phép để xác nhận việc Bên được cấp phép tuân thủ các Điều khoản Sử dụng này, bao gồm nhưng không giới hạn việc Bên được cấp phép tuân thủ các yêu cầu của Schindler và yêu cầu từ Khách hàng, nếu có, để xóa Dữ liệu khách hàng có được thông qua API hoặc thông qua Hệ thống. Nếu được yêu cầu, Bên được cấp phép sẽ cung cấp cho Schindler bằng chứng rằng Ứng dụng của Bên được cấp phép tuân thủ các Điều khoản Sử dụng này.

8. Bảo hành và từ chối trách nhiệm

Trừ khi được nêu rõ ràng ở đây, Schindler và các cán bộ, đại lý cũng như các nhà cung cấp và nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, từ chối rõ ràng tất cả các tuyên bố, bảo đảm hoặc điều kiện dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm bất kỳ bảo đảm ngụ ý nào về khả năng bán được, tính phù hợp cho một mục đích cụ thể, không vi phạm , tính chính xác của bất kỳ nội dung thông tin nào hoặc những nội dung phát sinh theo luật, về sự phù hợp với bất kỳ trình bày hoặc mô tả nào không có trong tài liệu này, hoặc theo luật khác hoặc từ quá trình giao dịch hoặc sử dụng thương mại. Không giới hạn những điều đã nói ở trên, Schindler và các nhân viên, đại lý và nhà cung cấp bên thứ ba của Schindler không đảm bảo rằng bất kỳ điều gì sẽ đáp ứng các yêu cầu của Bên được cấp phép, sẽ không bị gián đoạn, an toàn, đáng tin cậy, chính xác hoặc không có lỗi. Bên được cấp phép sẽ tự chịu rủi ro khi sử dụng các API. Các nghĩa vụ của Schindler, nếu có, có điều kiện là Bên được cấp phép phải nhanh chóng tuân thủ tất cả các điều khoản của Điều khoản sử dụng này. Bên được cấp phép chấp nhận các API "nguyên trạng" và với tất cả các lỗi. Các bảo đảm và biện pháp khắc phục có giới hạn trong Điều khoản Sử dụng này là các bảo hành và biện pháp khắc phục duy nhất và độc quyền liên quan đến bất kỳ hàng hóa, dịch vụ hoặc vô hình nào, hiện tại hoặc trong tương lai.

9. Giới hạn trách nhiệm

Trong mọi trường hợp, Schindler và người cấp phép, nhà thầu hoặc nhà cung cấp bên thứ ba và nhà cung cấp dịch vụ khác của Schindler sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, mẫu mực, trừng phạt, đặc biệt hoặc do hậu quả hoặc biện pháp khắc phục liên quan đến dịch vụ của họ hoặc bất kỳ sản phẩm, hàng hóa nào, hoặc vô hình (các thiệt hại được loại trừ bao gồm, nhưng không giới hạn, vì lợi nhuận bị mất, gián đoạn kinh doanh, chi phí chậm trễ, không giao hàng được, doanh thu, lợi thế thương mại, dữ liệu, tài liệu hoặc thiết bị bị mất hoặc bị hư hỏng, mất thông tin kinh doanh, chi phí loại bỏ hoặc lắp đặt bất kỳ thứ gì , các lần chặn, lỗi, vi-rút, sự chậm trễ hoặc không thực hiện được, tổn thất khác phát sinh do việc sử dụng hoặc không thể sử dụng dịch vụ, trách nhiệm pháp lý đối với bên thứ ba, không thể sử dụng API, lỗi trong API, trục trặc hoặc dữ liệu sai), thậm chí nếu họ đã được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại đó và bất kể hình thức hành động như thế nào (bao gồm, nhưng không giới hạn, hợp đồng, sơ suất, tra tấn, bảo hành, v.v.), bất kỳ vi phạm nào được xác nhận về lời hứa hoặc bảo hành của Schindler; bất kỳ hành động hoặc không thực hiện; sơ suất bao gồm cả sơ suất thô thiển; hoặc bất kỳ khiếu nại nào chống lại Bên được cấp phép bởi bất kỳ bên nào khác. Những giới hạn này là độc lập và được áp dụng bất kể cơ sở của khiếu nại, bao gồm nhưng không giới hạn ở phát hiện rằng bảo hành, điều kiện hoặc biện pháp khắc phục đã không đạt được mục đích thiết yếu, vi phạm hợp đồng (bao gồm nhưng không giới hạn ở vi phạm cơ bản ), vi phạm, (bao gồm, nhưng không giới hạn ở, sơ suất hoặc trình bày sai), vi phạm nghĩa vụ theo luật định, hoặc lý thuyết pháp lý hoặc công bằng khác.

10. Bảo mật

API, Nội dung và bất kỳ tài liệu nào khác được xác định hoặc phải được công nhận một cách hợp lý là bí mật tại thời điểm tiết lộ (cho dù được đánh dấu là bí mật hay độc quyền), cấu thành thông tin bí mật của Schindler (“Thông tin bí mật”). Theo đây, Bên được cấp phép đồng ý (i) nắm giữ Thông tin Bí mật một cách tin cậy và thực hiện các biện pháp phòng ngừa hợp lý để bảo vệ Thông tin Bí mật đó (bao gồm nhưng không giới hạn, tất cả các biện pháp phòng ngừa mà Bên được cấp phép sử dụng liên quan đến các tài liệu bí mật của riêng mình), (ii) không tiết lộ bất kỳ Thông tin bí mật cho bất kỳ người thứ ba nào (ngoại trừ nhà tư vấn, tuân theo các điều kiện nêu dưới đây), và (iii) không sử dụng bất kỳ Thông tin bí mật nào ngoại trừ các mục đích được nêu trong Điều khoản sử dụng hoặc Tài liệu này, và (iv) không được sao chép hoặc thiết kế đối chiếu bất kỳ Thông tin bí mật nào. Bất kỳ người được ủy quyền nào được cấp quyền truy cập vào Thông tin bí mật sẽ có “nhu cầu biết” hợp pháp và sẽ bị ràng buộc tương tự bằng văn bản. Bên được cấp phép thừa nhận và đồng ý rằng do tính chất độc nhất của Thông tin bí mật của Schindler, theo luật pháp không có biện pháp khắc phục thỏa đáng nào đối với bất kỳ hành vi vi phạm nghĩa vụ nào của mình và do đó, khi có bất kỳ vi phạm nào như vậy hoặc bất kỳ mối đe dọa nào từ đó, Schindler sẽ có quyền xử lý công bằng thích hợp cứu trợ ngoài bất kỳ biện pháp khắc phục nào mà luật pháp có thể áp dụng.

11. Bồi thường

Bên được cấp phép đồng ý rằng Schindler và người cấp phép, nhà thầu hoặc nhà cung cấp bên thứ ba và nhà cung cấp dịch vụ khác, sẽ không có trách nhiệm pháp lý nào đối với (i) bất kỳ hoạt động sử dụng nào mà Bên được cấp phép thực hiện đối với các API hoặc (ii) Ứng dụng của Bên được cấp phép. Bên được cấp phép sẽ bồi thường và giữ Schindler vô hại khỏi bất kỳ và tất cả các khiếu nại, thiệt hại, trách nhiệm pháp lý, chi phí và lệ phí (bao gồm cả phí luật sư hợp lý) phát sinh từ (i) hoặc (ii).

12. Chấm dứt

12.1 Các Điều khoản Sử dụng này sẽ tiếp tục cho đến khi chấm dứt theo quy định trong điều khoản này hoặc trong Điều khoản. Schindler bảo lưu quyền chấm dứt các Điều khoản Sử dụng này, bao gồm giấy phép được cấp cho Bên được cấp phép để sử dụng các API, khi Bên được cấp phép sử dụng trái phép các API, bao gồm cả việc vi phạm bất kỳ điều khoản nào theo Điều khoản Sử dụng này.

12.2 Khi chấm dứt Điều khoản Sử dụng này vì bất kỳ lý do gì, (i) Bên được cấp phép sẽ phá hủy hoặc xóa khỏi tất cả các máy tính, ổ cứng, mạng và phương tiện lưu trữ khác tất cả các bản sao của Thông tin bí mật của Schindler và bất kỳ tài liệu nào được cấp phép theo Điều khoản Sử dụng này tại Toàn quyền quyết định của Schindler, và do đó sẽ chứng nhận cho Schindler rằng các hành động đó đã xảy ra; và (ii) tất cả các quyền được cấp cho Bên được cấp phép dưới đây sẽ ngay lập tức chấm dứt, bao gồm cả quyền của Bên được cấp phép để truy cập và sử dụng các API. Điều khoản 4 (Quyền sở hữu), 5 (Quyền riêng tư), 8 (Bảo hành và Tuyên bố từ chối trách nhiệm), 9 (Giới hạn trách nhiệm pháp lý), 10 (Bảo mật), 11 (Bồi thường), 13 (Trường hợp Bất khả kháng) và 14 (Luật Điều chỉnh và Giải quyết Tranh chấp) (và bất kỳ quyền thanh toán tích lũy nào) sẽ vẫn còn hiệu lực khi chấm dứt Điều khoản Sử dụng này.

13. Trường hợp bất khả kháng

Không bên nào sẽ chịu trách nhiệm về việc thực hiện không đầy đủ ở mức độ gây ra bởi tình trạng (ví dụ: thiên tai, chiến tranh hoặc khủng bố, đình công, bạo loạn, náo loạn dân sự, dịch bệnh, đại dịch, thay đổi luật pháp hoặc hành động của chính phủ) nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý của bên.

14. Luật điều chỉnh và giải quyết tranh chấp

14.1 Các Điều khoản Sử dụng này được điều chỉnh và xây dựng và thực thi theo luật của Hồng Kông.

14.2. được giải quyết bằng trọng tài theo Quy tắc trọng tài UNCITRAL có hiệu lực khi thông báo trọng tài được đệ trình. Trung tâm Trọng tài và Hòa giải của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới sẽ đóng vai trò là cơ quan chỉ định phù hợp với thủ tục hành chính của mình đối với các vụ việc theo Quy tắc Trọng tài UNCITRAL. Số lượng trọng tài viên sẽ là một (1) nếu số tiền tranh chấp dưới 1.000.000 USD hoặc ba (3) nếu số tiền tranh chấp từ 1.000.000 USD trở lên. Quá trình tố tụng trọng tài sẽ được tiến hành bằng tiếng Anh. Địa điểm phân xử sẽ ở Hồng Kông.

Tôi / chúng tôi xác nhận rằng tôi / chúng tôi đã đọc các Điều khoản Sử dụng này và đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản Sử dụng này.