• Thang máy
    • Thang chở khách
      • Schindler 3000

        Schindler 3000 đem đến sự kết hợp đa dạng giữa mẫu mã và kích thước, thiết kế linh hoạt phù hợp với tất cả các dạng kiến trúc tòa nhà đô thị.

      • Schindler 5000

        Thang máy Schindler 5000 là sự kết hợp các công nghệ mới nhất giúp tối đa hóa thời gian xử lý thông tin, mang đến cho hành khách những trãi nghiệm hành trình tuyệt vời.

      • Schindler 7000

        Schindler 7000, thang máy chở khách của chúng tôi dành cho các tòa nhà chọc trời vượt trên các thông số kỹ thuật khắt khe đối với các cấu trúc cao.

    • Thang chở hàng & Thiết kế theo yêu cầu
      • Tổng quan

        Schindler Việt Nam cung cấp giải pháp phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và nhu cầu đặc biệt đa dạng như giường, kính và các dịch vụ có liên quan. Tìm hiểu thêm hôm nay.

      • Schindler 2600

        Khám phá thang tải hàng Schindler 2600 cho nhà kho, trung tâm mua sắm hoặc các cơ sở công nghiệp. Nó làm cho việc nâng tải nặng trở thành một nhiệm vụ nhẹ nhàng.

    • Hiện đại hóa
    • Hệ điều khiển điểm đến
      • Thang máy PORT

        Công nghệ PORT giúp cho hành khách tốn ít thời gian nhất có thể đến điểm đến của họ với sự thoải mái nhất.

    • Dịch vụ trực tuyến
      • Tổng quan

        Tối ưu hóa thời gian chờ đồng thời nâng cao trải nghiệm cho người sử dung thông qua các dịch vụ trực tuyến như quảng cáo, các chương trình giải trí, và cập nhật tin tức.

      • Schindler Ahead MediaScreen

        Giải pháp truyền thông dành cho thang máy này cung cấp các thông tin tức thời của tòa nhà cho khách thuê, đơn giản hóa các bước cập nhật mà vẫn truyền tải thông tin rộng rãi.

      • Schindler Ahead DoorShow

        Thời gian chờ thang sẽ không còn nhàm chán khi hành khách được phục vụ những dịch vụ giải trí được trình chiếu bởi công nghệ Schindler Ahead DoorShow.

      • Schindler Ahead SmartMirror

        Dịch vụ Schindler Ahead SmartMirror tận dụng vách kính trong thang thành màn hình trình chiếu truyền thông và cung cấp thông tin. Công nghệ ruyền thông đa phương tiện mới này sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt hành trình.

      • Schindler Ahead AdScreen

        Dịch vụ Schindler Ahead AdScreen giúp tối ưu hóa hiệu suất của dịch vụ với thông điệp quảng cáo sẽ được truyển tải một cách trọn vẹn nhất đến hành khách.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Các giải pháp giúp thang máy luôn vệ sinh và an toàn.

      • ElevateMe

        Với ứng dụng mới Schindler ElevateMe trên điện thoại, hành khách có thể tùy chọn điểm đến của mình chí qua vài thao tác đơn giản.

      • CleanCall

        Với Schindler CleanCall, hành khách có thể chọn điểm đến với chỉ một cái vẫy tay.

      • CleanCover

        Schindler CleanCover là giải pháp màng kháng khuẩn phủ lên các bề mặt người sử dụng thường xuyên tiếp xúc. Màng kháng khuẩn này có đặc tính khử trùng mạnh, ngăn sự lây lan của các vi khuẩn có hại.

      • Port & myPORT

        Quản lý lưu thông hiệu quả hơn với tính năng không chạm khi sử dụng thang.

      • UV CleanAir

        Hệ thống lọc không khí giữ cho buồng thang luôn thông thoáng và vệ sinh.

      • UV CleanCar

        Schindler UV CleanCar sử dụng tia UV-C để tiêu diệt vi khuẩn và vi-rút trên các bề mặt buồng thang, làm giảm nguy cơ lây nhiễm cho hành khách sử dung thang.

    • Các tùy chọn thiết kế
      • Linea 800 SmartTouch

        Giao diện Linea 800 SmartTouch mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách. Với ba màn hình full HD, màn hình kính có gương, đầy phong cách sẽ biến sự tương tác giữa người dùng và vách thang máy trở thành trải nghiệm trực quan, độc đáo.

  • Thang cuốn & Thang băng chuyền
    • Thang cuốn
      • Schindler 9300

        Tăng cường các tính năng an toàn, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm không gian tối đa, thang cuốn Schindler 9300 làm thay đổi không gian cho bất kỳ tòa nhà nào.

      • Schindler 9700

        Sự linh hoạt trong việc lập kế hoạch và xử lý nhu cầu giao thông lưu lượng cao, thang cuốn Schindler 9700 giải quyết nhanh chóng sự ùn tắc giao thông tại các khu vực công.

    • Thang băng chuyền
      • Schindler 9500AE (sàn nghiêng)

        Được phát triển đặc biệt dành cho các trung tâm mua sắm, Schindler 9500AE sàn nghiêng không tạo tiếng ồn, tạo sự thoải mái từ sàn đến sàn.

      • Schindler 9500 (sàn ngang)

        Thang băng chuyền Schindler 9500 sàn ngang là giải pháp lý tưởng cho khoảng cách vận chuyển lên đến 150 mét.

    • Hiện đại hóa
      • Tổng quan

        Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể biến đổi chiếc thang cuốn và thang băng chuyền cũ của bạn với gói thay thế riêng lẻ các link kiện, vật tư mới, hoặc giải pháp cải tiến trọn gói.

      • Thay thế toàn bộ

        Cải tạo thiết bị xuống cấp bằng các sản phẩm mới như thang cuốn Schindler 9300 hoặc Schindler 9700 hoặc với thang băng chuyền Schindler 9500.

      • Giải pháp InTruss

        Thang cuốn / thang băng chuyền được căn chỉnh, giữ cho cấu trúc thang ở đúng vị trí. Một thang cuốn hoặc thang băng chuyền của Schindler được lắp ráp theo cấu trúc có sẵn.

      • Bộ dụng cụ cải tiến

        Schindler cung cấp các giải pháp cải tiến trong tất cả các khía cạnh: an toàn, tiêu thụ năng lượng và kiểu dáng, các thiết kế thang cuốn và thang băng chuyền luôn được cập nhật, nhanh chóng và dễ dàng.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Tại Schindler, chúng tôi không ngừng phát triển các giải pháp khử khuẩn và an toàn cho sản phẩm thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Ultra UV và Ultra UV Pro

        Schindler Ultra UV và Ultra UV Pro giữ cho tay vịn sạch và giảm lượng vi khuẩn, vi-rút với hệ thống đèn UV-C.

  • Dịch Vụ
    • Hỗ trợ khách hàng & Sửa Chữa
    • Bảo Trì
    • Các dịch vụ kỹ thuật số
      • Tổng quan

        Dịch vụ kỹ thuật số của Schindler giúp hoàn thiện hợp đồng bảo trì của bạn bằng cách thêm các tùy chọn kết nối cho thang máy, thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Schindler Ahead ActionBoard

        The Schindler ActionBoard mang đến tất cả thông tin về thang may và thang cuốn của bạn, và nó được hiển thị một cách đơn giản và dễ dàng sử dụng.

      • Schindler Ahead Giám sát từ xa

        Schindler Ahead Giám sát từ xa là giải pháp kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết rõ ràng về tình trạng thiết bị trong tòa nhà của bạn.

      • Schindler Lobby Vision

        Hệ thống giám sát thang là một công cụ quản lý thang máy và thang cuốn cho phép người quản lý dể dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống hoạt động của thang.

  • Nghề nghiệp
    • Tổng quan
    • Chúng tôi là ai
      • Con Người

        Tìm hiểu về con người, truyền thống và giá trị đã giúp chúng tôi giải quyết bài toán di chuyển trong đô thị thế kỷ 21.

      • Sự Đa Dạng

        Schindler tạo nền tảng cho sáng tạo, đột phá, ra quyết định hiệu quả bằng cách xây dựng đội ngũ đa dạng về văn hóa và kinh nghiệm.

      • Xã Hội

        Hãy cùng chúng tôi thay đổi thế giới ngày mai. Chúng tôi tìm kiếm những tài năng sẵn sàng cho một xã hội kỹ thuật số và có tốc độ đô thị hóa cao.

      • Giá Trị Cốt Lõi

        Những giá trị cốt lõi của Schindler là nền tảng để chúng tôi hành động và giúp chúng tôi giữ vững vị trí đầu ngành thang máy trên toàn cầu.

      • Thông tin và Số Liệu

        Tìm hiểu thêm một số thông tin và số liệu về Schindler. Những điều đã làm cho Schindler trở nên vĩ đại.

    • Tại sao là Schindler
      • Đãi Ngộ và Phúc Lợi

        Khám phá các chính sách đãi ngộ và phúc lợi dành cho nhân viên Schindler.

      • Cân bằng giữa Công Việc và Cuộc Sống

        Tìm ra điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống đôi khi khá khó khăn, nhưng ở Schindler mọi thứ dễ dàng hơn với chính sách làm việc linh động.

      • Đào Tạo

        Chìa khóa để giữ vững di sản cơ khí chính xác chuẩn Thụy Sĩ của Schindler là đảm bảo cho tất cả mọi người - tất cả cấp bậc - được đào tạo và sẵn sàng.

      • Sự nghiệp trên Toàn Cầu

        Phát triển sự nghiện của bạn ở tầm đa quốc gia trong ngành thang cuốn và thang máy.

      • Chương Trình SCDP

        Khám phá cách chúng tôi phát triển tài năng trẻ bằng trải nghiệm làm việc đa quốc gia và đa ngành trong 6 năm.

    • Chúng tôi tìm kiếm
      • Chuyên Gia

        Cho dù bạn là nhân viên bảo trì thang hay là kỹ sư, chúng tôi đều cần những người có cả tài năng và đạo đức.

      • Sinh Viên & Sinh Viên đã tốt nghiệp

        Khám phá cơ hội cho sinh viên và sinh viên đã tốt nghiệp ra trường tại Schindler - bất kỳ ngành nghề nào mà bạn ưa thích!

    • Cơ hội nghề nghiệp
  • Phân Khúc
  • Tham khảo
  • Cải tiến
  • Tin tức & Truyền thông
  • Về chúng tôi
Liên hệ

Bảo Trì

Các hợp đồng bảo trì của Schindler rất linh hoạt, về cả tính năng và tùy chọn, cho bất kỳ thương hiệu và mẫu mã nào. Chúng tôi cung cấp nhiều gói hợp đồng bảo trì, từ hợp đồng tiêu chuẩn cho đến hợp đồng thiết kế theo nhu cầu riêng, để đáp ứng điều kiện cụ thể của tòa nhà, mô hình giao thông, tình trạng thiết bị, v.v.

3 bước kết hợp hoàn hảo

Các tính năng dịch vụ, giá cả hợp lý là cơ sở để chúng tôi thiết kế hợp đồng dịch vụ cá nhân hoặc trọn gói cho khách hàng. Hợp đồng có thể gia hạn với các tùy chọn dịch vụ và luôn sẵn có cho bất kỳ thương hiệu và mẫu thang máy hoặc thang cuốn.

Bạn có biết không?

Chúng tôi bảo trì cho tất cả các thương hiệu. Trên thực tế, 50% danh mục bảo trì của Schindler bao gồm các sản phẩm hoặc mô hình không thuộc Schindler.


1. Chọn hợp đồng của bạn

Tính năng Hỗ trợ Cơ bản Báo động Theo dõi Hoàn thành
Hỗ trợ kỹ thuật
Đường dây nóng hỗ trợ và tổ chức các khóa hướng dẫn cho nhân viên trực tại công trình.
✓  ✓  ✓  ✓  ✓ 
Kiểm tra sức khỏe
Kiểm tra từ xa bao gồm báo cáo và thông báo lỗi trong trường hợp phát hiện bất thường.
✓  ✓  ✓  ✓  ✓ 
Lịch bảo trì, bảo dưỡng
Kiểm tra trực tiếp tại công trình thường xuyên bao gồm công tác bảo dưỡng cơ bản.
  ✓  ✓  ✓  ✓ 
Hỗ trợ các trường hợp khẩn
Phản hồi ngay lập tức các vấn đề khẩn cấp như giải cứu hành khách bị mắc kẹt. Thời gian hoạt động từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7:00 -18:00 hoặc 24/7 với giờ giấc linh động. 
    ✓  ✓  ✓ 
Sửa chữa nhỏ
Sửa chữa các hạng mục nhỏ - như đã định nghĩa, được đưa vào để đảm bảo vận hành.
      ✓  ✓ 
Sửa chữa lớn
Bảo trì trọn gói, giải quyết các cuộc gọi lại hoặc sửa chữa. Tùy chọn với các hạng mục đảm bảo 98% - 99,5% / năm.
        ✓ 

2. Mở rộng dịch vụ với các tùy chọn thêm

Trực tiếp

Dịch vụ theo dõi và phản hồi liên tục của chúng tôi cho phép theo dõi và phân tích, cũng như thực hiện kiểm tra tình trạng của thiết bị.

Thông báo

Tính năng cung cấp thông tin của chúng tôi giúp bạn cập nhật mọi thứ. Tính minh bạch và toàn quyền kiểm soát được phân bổ qua nhiều kênh liên lạc và báo cáo được gửi qua các kênh đó.

Linh hoạt

Dễ dàng đặt hẹn với nhân viên bảo trì với lịch bảo trì và sửa chữa linh động. Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm việc ngoài giờ - và giải quyết các cuộc gọi lại 24/7.

Kiểm tra

Các bài kiểm tra sản phẩm của chúng tôi bao gồm kiểm định an toàn định kỳ, được sự phối hợp và hỗ trợ của các cơ quan quản lý, có tiêu chuẩn cao hơn các tiêu chuẩn quốc gia.

Báo động

Dịch vụ báo động trong buồng thang của Schindler cho phép hành khách kết nối với nhân viên trực tổng đài có nghiệp vụ cứng của chúng tôi, đảm bảo giải cứu hành khách kịp thời trong trường hợp kẹt thang.

Kết nối

Quản lý dữ liệu và đường dây nóng dành cho dịch vụ báo động và theo dõi từ xa cho phép Schindler kiểm tra hoạt động liên tục của đường dây và hệ thống cảnh báo.


3. Liên hệ để đặt lịch kiểm tra miễn phí

Bước tiếp theo

  1. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để đặt lịch kiểm tra miễn phí.
  2. Bạn nhận được một báo cáo chi tiết về việc lắp đặt.
  3. Chúng tôi đề xuất cho bạn.