Bảo trì thường xuyên là việc cần phải làm cho mỗi thang máy, thang cuốn hoặc thang băng chuyền để đảm bảo an toàn và hoạt động ổn định.
Ngoài việc bảo trì thường xuyên, Schindler là đối tác đáng tin cậy của bạn khi sửa chữa và khắc phục sự cố. Với sự trợ giúp của trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động liên tục, công nghệ kỹ thuật số và bí quyết của chúng tôi, chúng tôi có thể hành động nhanh chóng và đưa hệ thống của bạn hoạt động trở lại.
Đã đến lúc mong đợi nhiều hơn từ nhà cung cấp dịch vụ của bạn. Đã đến lúc gọi cho Schindler. Và chỉ cần một cuộc điện thoại nhanh chóng - đội ngũ dịch vụ khách hàng Schindler của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.
Nếu bạn muốn, hãy điền vào biểu mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24 giờ.
Báo cuộc gọi dịch vụ về thiết bị
Nếu bạn yêu cầu dịch vụ về thang máy / thang cuốn ngay lập tức, vui lòng gọi đường dây dịch vụ 24 giờ của chúng tôi.