• Thang máy
    • Thang chở khách
      • Schindler 3000

        Schindler 3000 đem đến sự kết hợp đa dạng giữa mẫu mã và kích thước, thiết kế linh hoạt phù hợp với tất cả các dạng kiến trúc tòa nhà đô thị.

      • Schindler 5000

        Thang máy Schindler 5000 là sự kết hợp các công nghệ mới nhất giúp tối đa hóa thời gian xử lý thông tin, mang đến cho hành khách những trãi nghiệm hành trình tuyệt vời.

      • Schindler 7000

        Schindler 7000, thang máy chở khách của chúng tôi dành cho các tòa nhà chọc trời vượt trên các thông số kỹ thuật khắt khe đối với các cấu trúc cao.

      • Thang máy cho phân khúc biệt thự

        Dòng thang máy dành riêng cho phân khúc biệt thự của Schindler mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

    • Thang chở hàng & Thiết kế theo yêu cầu
      • Tổng quan

        Schindler Việt Nam cung cấp giải pháp phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và nhu cầu đặc biệt đa dạng như giường, kính và các dịch vụ có liên quan. Tìm hiểu thêm hôm nay.

      • Schindler 2600

        Khám phá thang tải hàng Schindler 2600 cho nhà kho, trung tâm mua sắm hoặc các cơ sở công nghiệp. Nó làm cho việc nâng tải nặng trở thành một nhiệm vụ nhẹ nhàng.

    • Hiện đại hóa
    • Hệ điều khiển điểm đến
      • Thang máy PORT

        Công nghệ PORT giúp cho hành khách tốn ít thời gian nhất có thể đến điểm đến của họ với sự thoải mái nhất.

      • PORT Access

        Để đảm bảo quá trình di chuyển liền mạch từ khu vực này sang khu vực khác, một loạt các thiết bị đầu cuối đa chức năng được gọi chung là PORT Access đã được cho ra mắt.

      • myPORT

        Ứng dụng thông minh cho phép người dùng di chuyển xuyên suốt dễ dàng qua các thời điểm trong ngày - từ nhà đến nơi làm việc.

    • Giải pháp Schindler BuilT-In
      • Tổng quan

        Một giải pháp sáng tạo được Tích hợp chuyển tuyến cho tòa nhà (BuilT-In) giúp hợp nhất hoạt động và luồng thông tin trên nhiều ứng dụng, từ nhận dạng khuôn mặt đến hệ thống truy cập bảo mật và rô-bốt dịch vụ.

      • Giải pháp BuilT-In Nhận Diện Gương Mặt

        Bằng cách tích hợp Hệ thống quản lý Giao thông của Schindler với tính năng nhận dạng khuôn mặt, BuilT-In mang đến một mức độ tiện lợi hoàn toàn mới.

      • Giải pháp BuilT-In Mã QR

        QR tích hợp với việc truy cập PORT là một giải pháp độc quyền của Schindler bao gồm ứng dụng di động 'QR tích hợp', thiết bị đầu cuối PORT, trình đọc QR và Hệ thống quản lý khách truy cập tích hợp.

      • Kết nối Rô bốt dịch vụ BuilT- In

        Với tích hợp BuilT-In, rô-bốt có thể dễ dàng điều hướng trong môi trường tòa nhà đông đúc, thực hiện lệnh gọi thang máy đến các tầng đích của chúng và yêu cầu thông tin trạng thái thang máy.

      • BuilT-In Chỉ báo tầng đến

        Quảng cáo và thông tin giải trí đang dần xuất hiện ở mọi ngóc ngách của tòa nhà, bất kể trên TV, thiết bị màn hình cảm ứng, cửa thang máy, v.v.

      • BuilT-In API

        API nhanh nhẹn, hiệu quả cho phép ban quản lý tòa nhà phân tích dữ liệu và xử lý hiệu quả các hoạt động hàng ngày, từ kiểm soát truy cập sinh trắc học đến các ứng dụng rô-bốt và theo dõi hành khách theo thời gian thực.

    • Dịch vụ trực tuyến
      • Tổng quan

        Tối ưu hóa thời gian chờ đồng thời nâng cao trải nghiệm cho người sử dung thông qua các dịch vụ trực tuyến như quảng cáo, các chương trình giải trí, và cập nhật tin tức.

      • Schindler Ahead MediaScreen

        Giải pháp truyền thông dành cho thang máy này cung cấp các thông tin tức thời của tòa nhà cho khách thuê, đơn giản hóa các bước cập nhật mà vẫn truyền tải thông tin rộng rãi.

      • Schindler Ahead SmartMirror

        Dịch vụ Schindler Ahead SmartMirror tận dụng vách kính trong thang thành màn hình trình chiếu truyền thông và cung cấp thông tin. Công nghệ ruyền thông đa phương tiện mới này sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt hành trình.

      • Schindler Ahead AdScreen

        Dịch vụ Schindler Ahead AdScreen giúp tối ưu hóa hiệu suất của dịch vụ với thông điệp quảng cáo sẽ được truyển tải một cách trọn vẹn nhất đến hành khách.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Các giải pháp giúp thang máy luôn vệ sinh và an toàn.

      • ElevateMe

        Với ứng dụng mới Schindler ElevateMe trên điện thoại, hành khách có thể tùy chọn điểm đến của mình chí qua vài thao tác đơn giản.

      • CleanCall

        Với Schindler CleanCall, hành khách có thể chọn điểm đến với chỉ một cái vẫy tay.

      • CleanCover

        Schindler CleanCover là giải pháp màng kháng khuẩn phủ lên các bề mặt người sử dụng thường xuyên tiếp xúc. Màng kháng khuẩn này có đặc tính khử trùng mạnh, ngăn sự lây lan của các vi khuẩn có hại.

      • Port & myPORT

        Quản lý lưu thông hiệu quả hơn với tính năng không chạm khi sử dụng thang.

      • UV CleanAir

        Hệ thống lọc không khí giữ cho buồng thang luôn thông thoáng và vệ sinh.

      • UV CleanCar

        Schindler UV CleanCar sử dụng tia UV-C để tiêu diệt vi khuẩn và vi-rút trên các bề mặt buồng thang, làm giảm nguy cơ lây nhiễm cho hành khách sử dung thang.

    • Các tùy chọn thiết kế
      • Linea 800 SmartTouch

        Giao diện Linea 800 SmartTouch mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách. Với ba màn hình full HD, màn hình kính có gương, đầy phong cách sẽ biến sự tương tác giữa người dùng và vách thang máy trở thành trải nghiệm trực quan, độc đáo.

  • Thang cuốn & Thang băng chuyền
    • Thang cuốn
      • Schindler 9300

        Tăng cường các tính năng an toàn, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm không gian tối đa, thang cuốn Schindler 9300 làm thay đổi không gian cho bất kỳ tòa nhà nào.

      • Schindler 9700

        Sự linh hoạt trong việc lập kế hoạch và xử lý nhu cầu giao thông lưu lượng cao, thang cuốn Schindler 9700 giải quyết nhanh chóng sự ùn tắc giao thông tại các khu vực công.

    • Thang băng chuyền
      • Schindler 9500AE (sàn nghiêng)

        Được phát triển đặc biệt dành cho các trung tâm mua sắm, Schindler 9500AE sàn nghiêng không tạo tiếng ồn, tạo sự thoải mái từ sàn đến sàn.

      • Schindler 9500 (sàn ngang)

        Thang băng chuyền Schindler 9500 sàn ngang là giải pháp lý tưởng cho khoảng cách vận chuyển lên đến 150 mét.

    • Hiện đại hóa
      • Tổng quan

        Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể biến đổi chiếc thang cuốn và thang băng chuyền cũ của bạn với gói thay thế riêng lẻ các link kiện, vật tư mới, hoặc giải pháp cải tiến trọn gói.

      • Thay thế toàn bộ

        Cải tạo thiết bị xuống cấp bằng các sản phẩm mới như thang cuốn Schindler 9300 hoặc Schindler 9700 hoặc với thang băng chuyền Schindler 9500.

      • Giải pháp InTruss

        Thang cuốn / thang băng chuyền được căn chỉnh, giữ cho cấu trúc thang ở đúng vị trí. Một thang cuốn hoặc thang băng chuyền của Schindler được lắp ráp theo cấu trúc có sẵn.

      • Bộ dụng cụ cải tiến

        Schindler cung cấp các giải pháp cải tiến trong tất cả các khía cạnh: an toàn, tiêu thụ năng lượng và kiểu dáng, các thiết kế thang cuốn và thang băng chuyền luôn được cập nhật, nhanh chóng và dễ dàng.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Tại Schindler, chúng tôi không ngừng phát triển các giải pháp khử khuẩn và an toàn cho sản phẩm thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Ultra UV và Ultra UV Pro

        Schindler Ultra UV và Ultra UV Pro giữ cho tay vịn sạch và giảm lượng vi khuẩn, vi-rút với hệ thống đèn UV-C.

  • Dịch Vụ
    • Hỗ trợ khách hàng & Sửa Chữa
    • Bảo Trì
    • Các dịch vụ kỹ thuật số
      • Tổng quan

        Dịch vụ kỹ thuật số của Schindler giúp hoàn thiện hợp đồng bảo trì của bạn bằng cách thêm các tùy chọn kết nối cho thang máy, thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Schindler Ahead ActionBoard

        The Schindler ActionBoard mang đến tất cả thông tin về thang may và thang cuốn của bạn, và nó được hiển thị một cách đơn giản và dễ dàng sử dụng.

      • Schindler Ahead Giám sát từ xa

        Schindler Ahead Giám sát từ xa là giải pháp kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết rõ ràng về tình trạng thiết bị trong tòa nhà của bạn.

      • Schindler Lobby Vision

        Hệ thống giám sát thang là một công cụ quản lý thang máy và thang cuốn cho phép người quản lý dể dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống hoạt động của thang.

  • Nghề nghiệp
    • Tổng quan
    • Chúng tôi là ai
      • Con Người

        Tìm hiểu về con người, truyền thống và giá trị đã giúp chúng tôi giải quyết bài toán di chuyển trong đô thị thế kỷ 21.

      • Hòa nhập và đa dạng

        Với phạm vi hoạt động trên toàn cầu chúng tôi được tiếp cận với toàn bộ sự đa dạng của con người – giúp củng cố khả năng thích ứng và đổi mới của Schindler.

      • Xã Hội

        Hãy cùng chúng tôi thay đổi thế giới ngày mai. Chúng tôi tìm kiếm những tài năng sẵn sàng cho một xã hội kỹ thuật số và có tốc độ đô thị hóa cao.

      • Giá Trị Cốt Lõi

        Những giá trị cốt lõi của Schindler là nền tảng để chúng tôi hành động và giúp chúng tôi giữ vững vị trí đầu ngành thang máy trên toàn cầu.

      • Thông tin và Số Liệu

        Tìm hiểu thêm một số thông tin và số liệu về Schindler. Những điều đã làm cho Schindler trở nên vĩ đại.

    • Tại sao là Schindler
      • Đãi Ngộ và Phúc Lợi

        Khám phá các chính sách đãi ngộ và phúc lợi dành cho nhân viên Schindler.

      • Cân bằng giữa Công Việc và Cuộc Sống

        Tìm ra điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống đôi khi khá khó khăn, nhưng ở Schindler mọi thứ dễ dàng hơn với chính sách làm việc linh động.

      • Đào Tạo

        Chìa khóa để giữ vững di sản cơ khí chính xác chuẩn Thụy Sĩ của Schindler là đảm bảo cho tất cả mọi người - tất cả cấp bậc - được đào tạo và sẵn sàng.

      • Sự nghiệp trên Toàn Cầu

        Phát triển sự nghiện của bạn ở tầm đa quốc gia trong ngành thang cuốn và thang máy.

      • Chương Trình SCDP

        Khám phá cách chúng tôi phát triển tài năng trẻ bằng trải nghiệm làm việc đa quốc gia và đa ngành trong 6 năm.

    • Chúng tôi tìm kiếm
      • Chuyên Gia

        Cho dù bạn là nhân viên bảo trì thang hay là kỹ sư, chúng tôi đều cần những người có cả tài năng và đạo đức.

      • Sinh Viên & Sinh Viên đã tốt nghiệp

        Khám phá cơ hội cho sinh viên và sinh viên đã tốt nghiệp ra trường tại Schindler - bất kỳ ngành nghề nào mà bạn ưa thích!

    • Cơ hội nghề nghiệp
  • Phân Khúc
  • Tham khảo
  • Cải tiến
  • Tin tức & Truyền thông
  • Về chúng tôi
Liên hệ

Gặp gỡ Li-qun: Làm sao để quản lý đa nhãnhiệu trong danh mục thang của mình

Bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết rằng Schindler không chỉ quản lý thang của chính mình. Thực tế là rất nhiều chủ tòa nhà đã chọn Schindler vì dịch vụ bảo trì mặc dù họ đang dùng hãng thang khác. Việc cung cấp các dịch vụ liền mạch, tiết kiệm chi phí, giảm thiểu sự gián đoạn của hành khách mang lại danh tiếng cho Schindler trở thành công ty bảo trì thang máy và thang cuốn hàng đầu thế giới.


Nhân viên của Schindler chịu trách nhiệm chăm sóc các thiết bị đa nhãn hiệu này được gọi  là nhóm đa nhãn hiệu. Là một Giám đốc dự án có kinh nghiệm trong nhóm này, Li-qun Meng rất rõ ràng về sứ mệnh của họ: "Mặc dù bản thân thang máy hoặc thang cuốn có thể thay đổi đáng kể, nhưng trọng tâm của chúng tôi thì không. Chúng tôi ở đó để giúp mọi khách hàng có được thời gian hoạt động tối đa và tối thiểu gián đoạn."

"Mọi đơn vị thang chúng tôi quản lý, cho dù do chúng tôi hay nhà sản xuất bên thứ ba lắp đặt, đều nhận được mức độ bảo đảm an toàn và dịch vụ chất lượng cao như nhau."


Nhưng luôn cập nhật tiêu chuẩn tốt nhất cho mọi thiết bị của nhà sản xuất, cũng như bất kỳ tiến bộ công nghệ nào trong toàn ngành, chắc chắn là một công việc không dễ dàng? Làm thế nào để làm được chuyện đó?

Li-qun đã có câu trả lời.

Phát triển chuyên môn

"Đó là một khối lượng công việc lớn," Li-qun giải thích. "Các đơn vị bên thứ ba (không phải Schindler) chiếm khoảng 45% danh mục bảo trì toàn cầu của Schindler. Điều này có nghĩa là chúng tôi phải trang bị cho lực lượng bảo trì của mình ở mọi khu vực công cụ, kiến thức và sự tự tin để cung cấp dịch vụ đa nhãn hiệu xuất sắc."

Nó bắt đầu với đào tạo bài bản. Các kỹ thuật viên dịch vụ phải liên tục cập nhật kiến thức để tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc trên mọi nhãn hiệu mà Schindler bảo trì. Đào tạo kỹ thuật liên tục và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất là chìa khóa để các kỹ thuật viên thực hiện bảo trì thang máy và thang cuốn hiệu quả.

Tại Schindler, khóa đào tạo này được cung cấp bởi các chuyên gia đào tạo bậc thầy thông qua Học viện Đào tạo Dịch vụ đa thương hiệu.

Trình mô phỏng thang máy cho thương hiệu lớn ngoài Schindler là phần không thể thiếu trong khóa đào tạo này. Li-qun giải thích: "Làm việc trên trình mô phỏng giúp nhóm của chúng tôi chuẩn bị và thực hành mà không làm gián đoạn hoạt động của thang". "Và chúng tôi đang tăng cường đào tạo kỹ thuật từ xa để đảm bảo các nhóm của chúng tôi có thể học hỏi và chia sẻ kiến thức chuyên môn mọi lúc mọi nơi."

Chia sẻ kinh nghiệm

Schindler có một mạng lưới toàn cầu gồm các chuyên gia kỹ thuật, những người có kiến thức chuyên môn tổng hợp luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhóm bảo trì. Nhưng nhờ công việc cần mẫn của Li-qun và các đồng nghiệp của ông, các kỹ thuật viên bảo trì của Schindler cũng có quyền truy cập tức thì vào hàng nghìn tài liệu kỹ thuật trên các hệ thống của bên thứ ba.

Với thư viện kiến thức khổng lồ này có sẵn cho họ mọi lúc mọi nơi, các kỹ thuật viên có thể đến tận nơi và dễ dàng tiếp cận tất cả các hướng dẫn bảo trì và khắc phục sự cố mà họ cần.

"Với các thiết bị hiện đại, các kỹ thuật viên của chúng tôi cũng kết nối trực tiếp với hệ thống của bên thứ ba, kiểm tra trạng thái và nhật ký lỗi của thang, đồng thời giải quyết các sự cố hiệu quả như cách họ làm đối với thiết bị của Schindler. Tất cả thông tin này được tập trung lại để đối chiếu và được sử dụng để cải thiện hiệu quả cho các cuộc gọi tương tự trong tương lai, ở bất kỳ đâu. Tất cả đều giúp các tòa nhà vận hành trơn tru hơn, với hành khách ít bị gián đoạn hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ", Li-qun giải thích.

Kết nối chuyên môn

Điểm cuối cùng đưa chúng tôi đến tương lai của dịch vụ đa thương hiệu thành công – thang máy và thang cuốn được kết nối kỹ thuật số. Schindler đi đầu trong việc sử dụng dữ liệu được cung cấp bởi các cơ chế hỗ trợ kỹ thuật số này để xác định, chẩn đoán và giải quyết mọi sự cố với thiết bị.

Schindler theo dõi và phân tích dữ liệu này tại các Trung tâm Điều hành Kỹ thuật (TOC) của mình, biến nó thành hành động và bảo trì ngăn ngừa nhằm tối đa hóa thời gian hoạt động. Bất kể nhãn hiệu chỉ cần thiết bị cung cấp dữ liệu, TOC có thể sử dụng dữ liệu đó để cung cấp dịch vụ nâng cao.

"TOC có thể thấy những gì đang xảy ra trong thời gian thực với mọi thang máy được kết nối trên thế giới. Điều này có nghĩa là thời gian phản hồi nhanh hơn đối với các cuộc gọi lại (đôi khi trước cả khi khách hàng biết có sự cố) và ít gián đoạn cũng như thời gian ngừng hoạt động hơn trên tất cả các thiết bị mà chúng tôi bảo trì."

Kỷ nguyên kết nối với điện toán đám mây đang tăng tốc ở khắp mọi nơi. Và Li-qun và nhóm của anh ấy đã sẵn sàng, và có thể đảm bảo khách hàng của họ, bất kể họ sử dụng thang máy hay thang cuốn nào, đều nhận được lợi ích tối đa từ cuộc cách mạng kỹ thuật số này.

Bí quyết bảo trì thang máy, thang cuốn đa nhãn hiệu

Trên thực tế, đó không hẳn là một bí mật, nó khá đơn giản: những đội nhóm tuyệt vời và công nghệ tuyệt vời. Đó là những gì cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng đa thương hiệu xuất sắc. Đó là lý do mà Li-qun và các đồng nghiệp của ông hướng đến: "Điều quan trọng nhất là cung cấp cho hành khách một dịch vụ đáng tin cậy, không bị gián đoạn. Các kỹ thuật viên dịch vụ của chúng tôi trên toàn thế giới có sự tự tin và các công cụ để mang lại sự chuyên nghiệp xuất sắc như vậy cho Schindler và đơn vị không phải của Schindler," ông kết luận.


Bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ của Schindler? Vui lòng để lại thông tin bên dưới