• Thang máy
    • Thang chở khách
      • Schindler 3000

        Schindler 3000 đem đến sự kết hợp đa dạng giữa mẫu mã và kích thước, thiết kế linh hoạt phù hợp với tất cả các dạng kiến trúc tòa nhà đô thị.

      • Schindler 5000

        Thang máy Schindler 5000 là sự kết hợp các công nghệ mới nhất giúp tối đa hóa thời gian xử lý thông tin, mang đến cho hành khách những trãi nghiệmtuyệt vời.

      • Schindler 6000

        Schindler 6000 là thang máy thương mại cao cấp của Schindler, kết hợp công nghệ mới nhất, lớp hoàn thiện cao cấp, công suất lớn hơn và thiết kế tùy biến.

      • Schindler 7000

        Schindler 7000, thang máy chở khách của chúng tôi dành cho các tòa nhà chọc trời vượt trên các thông số kỹ thuật khắt khe đối với các cấu trúc cao.

      • Thang máy cho phân khúc biệt thự

        Dòng thang máy dành riêng cho phân khúc biệt thự của Schindler mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

    • Thang chở hàng & Thiết kế theo yêu cầu
      • Tổng quan

        Schindler Việt Nam cung cấp giải pháp phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và nhu cầu đặc biệt đa dạng và các dịch vụ có liên quan.

      • Schindler 2600

        Khám phá thang tải hàng Schindler 2600 cho nhà kho, trung tâm mua sắm hoặc các cơ sở công nghiệp. Nó làm cho việc nâng tải nặng trở thành một nhiệm vụ nhẹ nhàng.

    • Cải tiến & nâng cấp thang máy
      • Tổng quan

        Khám phá các giải pháp cải tiến và nâng cấp toàn diện của Schindler; được thiết kế để nâng cao hiệu suất và tính thẩm mỹ của thang máy.

      • Schindler ReStore

        Nâng tầm thang máy của bạn bằng các giải pháp cải tiến của Schindler, thay thế các bộ phận điện quan trọng để nâng cấp hiệu suất và hiệu quả của thiết bị.

      • Schindler ReNew

        Nâng cấp thang máy của bạn bằng giải pháp cải tiến của Schindler bao gồm bộ điều khiển, biến tần, thiết bị cố định và nâng cấp máy kéo mới để đảm bảo trải nghiệm di chuyển mượt mà hơn.

      • Schindler RePlace

        Nâng cấp thang máy hiện tại bằng các giải pháp thay mới toàn bộ của Schindler. Không chỉ tận hưởng khả năng vận hành mượt mà, êm ái hơn đáng kể, mà khách hàng còn được trải nghiệm ở một đẳng cấp khác nhờ khả năng ứng dụng kỹ thuật số vào dịch vụ bảo trì.

      • Vật tư riêng lẻ

        Nâng cấp các vật tư riêng lẻ của thang máy như bộ truyền động và cửa cabin để giảm chi phí vận hành, làm hài lòng khách thuê và tăng giá trị tòa nhà trong tương lai.

    • Hệ điều khiển điểm đến
      • Thang máy PORT

        Công nghệ PORT giúp cho hành khách tốn ít thời gian nhất có thể đến điểm đến của họ với sự thoải mái nhất.

      • PORT Access

        Để đảm bảo quá trình di chuyển liền mạch từ khu vực này sang khu vực khác, thiết bị đầu cuối đa chức năng PORT Access đã được cho ra mắt.

      • myPORT

        Ứng dụng thông minh cho phép người dùng di chuyển xuyên suốt dễ dàng qua các thời điểm trong ngày - từ nhà đến nơi làm việc.

    • Giải pháp Schindler BuilT-In
      • Tổng quan

        Giải pháp tích hợp xuyên suốt cho tòa nhà (BuilT-In) hợp nhất hoạt động và thông tin trên nhiều ứng dụng, từ nhận dạng khuôn mặt đến hệ thống truy cập và robot.

      • Giải pháp BuilT-In Nhận Diện Gương Mặt

        Bằng cách tích hợp Hệ thống quản lý Giao thông của Schindler với tính năng nhận dạng khuôn mặt, BuilT-In mang đến một mức độ tiện lợi hoàn toàn mới.

      • Giải pháp BuilT-In Mã QR

        QR tích hợp truy cập PORT là một giải pháp độc quyền của Schindler bao gồm ứng dụng di động, thiết bị PORT, trình đọc QR và Hệ thống quản lý khách truy cập.

      • Kết nối Rô bốt dịch vụ BuilT- In

        Với tích hợp BuilT-In, robot có thể dễ dàng điều hướng trong môi trường tòa nhà đông đúc, thực hiện lệnh gọi thang đến các tầng cần đến.

      • BuilT-In Chỉ báo tầng đến

        Quảng cáo và thông tin giải trí đang dần xuất hiện ở mọi ngóc ngách của tòa nhà, bất kể trên TV, thiết bị màn hình cảm ứng, cửa thang máy, v.v.

      • BuilT-In API

        API nhanh nhẹn, hiệu quả cho phép ban quản lý tòa nhà phân tích dữ liệu và xử lý hiệu quả các hoạt động hàng ngày, từ kiểm soát truy cập sinh trắc học đến các ứng dụng rô-bốt và theo dõi hành khách theo thời gian thực.

    • Dịch vụ trực tuyến
      • Tổng quan

        Nâng cao trải nghiệm trong lúc chờ thang thông qua các dịch vụ trực tuyến như quảng cáo, các chương trình giải trí, và cập nhật tin tức.

      • Schindler Ahead MediaScreen

        Giải pháp truyền thông dành cho thang máy giúp cung cấp các thông tin tức thời của tòa nhà cho khách thuê.

      • Schindler Ahead SmartMirror

        Schindler Ahead SmartMirror biến vách kính trong thang thành màn hình chiếu thông tin. Công nghệ truyền thông mới này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

      • Schindler Ahead AdScreen

        Dịch vụ Schindler Ahead AdScreen giúp tối ưu hóa hiệu suất của dịch vụ với thông điệp quảng cáo sẽ được truyển tải một cách trọn vẹn nhất đến hành khách.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Các giải pháp giúp thang máy luôn vệ sinh và an toàn.

      • ElevateMe

        Với ứng dụng mới Schindler ElevateMe trên điện thoại, hành khách có thể tùy chọn điểm đến của mình chí qua vài thao tác đơn giản.

      • CleanCall

        Với Schindler CleanCall, hành khách có thể chọn điểm đến với chỉ một cái vẫy tay.

      • CleanCover

        Schindler CleanCover là giải pháp màng kháng khuẩn phủ lên bề mặt thường xuyên được tiếp xúc. Màng này có đặc tính khử trùng mạnh, ngăn lây lan vi khuẩn.

      • Port & myPORT

        Quản lý lưu thông hiệu quả hơn với tính năng không chạm khi sử dụng thang.

      • UV CleanAir

        Hệ thống lọc không khí giữ cho buồng thang luôn thông thoáng và vệ sinh.

      • UV CleanCar

        Schindler UV CleanCar sử dụng tia UV-C để tiêu diệt vi khuẩn và vi-rút trên các bề mặt buồng thang, làm giảm nguy cơ lây nhiễm cho hành khách sử dung thang.

    • Các tùy chọn thiết kế
      • Linea 800 SmartTouch

        Giao diện Linea 800 SmartTouch với ba màn hình full HD, tráng gương, biến sự tương tác giữa người dùng và thang máy trực quan, độc đáo.

  • Thang cuốn & Thang băng chuyền
    • Thang cuốn
      • Schindler 9300

        Tăng cường các tính năng an toàn, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm không gian tối đa, thang cuốn Schindler 9300 làm thay đổi không gian cho bất kỳ tòa nhà nào.

      • Schindler 9700

        Sự linh hoạt trong xử lý nhu cầu giao thông lưu lượng cao, thang cuốn Schindler 9700 giải quyết nhanh chóng sự ùn tắc giao thông tại các khu vực công cộng.

    • Thang băng chuyền
      • Schindler 9500AE (sàn nghiêng)

        Được phát triển đặc biệt dành cho các trung tâm mua sắm, Schindler 9500AE sàn nghiêng không tạo tiếng ồn, tạo sự thoải mái từ sàn đến sàn.

      • Schindler 9500 (sàn ngang)

        Thang băng chuyền Schindler 9500 sàn ngang là giải pháp lý tưởng cho khoảng cách vận chuyển lên đến 150 mét.

    • Hiện đại hóa
      • Tổng quan

        Chúng tôi có thể cải tiến thang cuốn và băng chuyền cũ của bạn với gói thay thế riêng lẻ các linh kiện mới, hoặc giải pháp cải tiến trọn gói.

      • Thay thế toàn bộ

        Cải tạo thiết bị xuống cấp bằng các sản phẩm mới như thang cuốn Schindler 9300 hoặc Schindler 9700 hoặc với thang băng chuyền Schindler 9500.

      • Giải pháp InTruss

        Thang cuốn/băng chuyền được căn chỉnh, giữ cho cấu trúc thang ở đúng vị trí. Thang cuốn hoặc thang băng chuyền của Schindler được lắp ráp theo cấu trúc có sẵn.

      • Bộ dụng cụ cải tiến

        Schindler cung cấp giải pháp cải tiến trong tất cả các khía cạnh: an toàn, tiêu thụ năng lượng và kiểu dáng, thiết kế thang luôn được cập nhật, nhanh chóng.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Tại Schindler, chúng tôi không ngừng phát triển các giải pháp khử khuẩn và an toàn cho sản phẩm thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Ultra UV và Ultra UV Pro

        Schindler Ultra UV và Ultra UV Pro giữ cho tay vịn sạch và giảm lượng vi khuẩn, vi-rút với hệ thống đèn UV-C.

  • Dịch Vụ
    • Hỗ trợ khách hàng & Sửa Chữa
    • Bảo Trì
    • Các dịch vụ kỹ thuật số
      • Tổng quan

        Dịch vụ kỹ thuật số của Schindler giúp hoàn thiện hợp đồng bảo trì của bạn bằng cách thêm các tùy chọn kết nối cho thang máy, thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Schindler Ahead ActionBoard

        The Schindler ActionBoard mang đến tất cả thông tin về thang may và thang cuốn của bạn, và nó được hiển thị một cách đơn giản và dễ dàng sử dụng.

      • Schindler Ahead Giám sát từ xa

        Schindler Ahead Giám sát từ xa là giải pháp kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết rõ ràng về tình trạng thiết bị trong tòa nhà của bạn.

      • Schindler Lobby Vision

        Hệ thống giám sát thang là một công cụ quản lý thang máy và thang cuốn cho phép người quản lý dể dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống hoạt động của thang.

  • Nghề nghiệp
    • Tổng quan
    • Chúng tôi là ai
      • Con Người

        Tìm hiểu về con người, truyền thống và giá trị đã giúp chúng tôi giải quyết bài toán di chuyển trong đô thị thế kỷ 21.

      • Hòa nhập và đa dạng

        Với phạm vi hoạt động trên toàn cầu chúng tôi được tiếp cận với toàn bộ sự đa dạng của con người – giúp củng cố khả năng thích ứng và đổi mới của Schindler.

      • Xã Hội

        Hãy cùng chúng tôi thay đổi thế giới ngày mai. Chúng tôi tìm kiếm những tài năng sẵn sàng cho một xã hội kỹ thuật số và có tốc độ đô thị hóa cao.

      • Giá Trị Cốt Lõi

        Những giá trị cốt lõi của Schindler là nền tảng để chúng tôi hành động và giúp chúng tôi giữ vững vị trí đầu ngành thang máy trên toàn cầu.

      • Thông tin và Số Liệu

        Tìm hiểu thêm một số thông tin và số liệu về Schindler. Những điều đã làm cho Schindler trở nên vĩ đại.

    • Tại sao là Schindler
      • Đãi Ngộ và Phúc Lợi

        Khám phá các chính sách đãi ngộ và phúc lợi dành cho nhân viên Schindler.

      • Cân bằng giữa Công Việc và Cuộc Sống

        Tìm ra điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống đôi khi khá khó khăn, nhưng ở Schindler mọi thứ dễ dàng hơn với chính sách làm việc linh động.

      • Đào Tạo

        Chìa khóa để giữ vững di sản cơ khí chính xác chuẩn Thụy Sĩ của Schindler là đảm bảo cho tất cả mọi người - tất cả cấp bậc - được đào tạo và sẵn sàng.

      • Sự nghiệp trên Toàn Cầu

        Phát triển sự nghiện của bạn ở tầm đa quốc gia trong ngành thang cuốn và thang máy.

      • Chương Trình SCDP

        Khám phá cách chúng tôi phát triển tài năng trẻ bằng trải nghiệm làm việc đa quốc gia và đa ngành trong 6 năm.

    • Chúng tôi tìm kiếm
      • Chuyên Gia

        Cho dù bạn là nhân viên bảo trì thang hay là kỹ sư, chúng tôi đều cần những người có cả tài năng và đạo đức.

      • Sinh Viên & Sinh Viên đã tốt nghiệp

        Khám phá cơ hội cho sinh viên và sinh viên đã tốt nghiệp ra trường tại Schindler - bất kỳ ngành nghề nào mà bạn ưa thích!

    • Cơ hội nghề nghiệp
  • Phân Khúc
  • Tham khảo
  • Cải tiến
  • Tin tức & Truyền thông
  • Về chúng tôi
Liên hệ

Gặp gỡ Marek: Làm thế nào dữ liệu kết hợp với chuyên môn có thể khắc phục các vấn đề bảo trì thang máy phức tạp

"Mỗi thang máy là cá thể duy nhất, giống như một con người. Mỗi thiết bị hoặc hệ thống lắp đặt hoạt động trong các tình huống và môi trường khác nhau, đồng thời có lượng người đi lại và thói quen sử dụng khác nhau." Đó là lời giải thích của Marek Kunert – một trong những kỹ sư thang máy hàng đầu thế giới. Ông giải thích rằng đó là lý do tại sao mỗi thang máy cần được quan tâm và chăm sóc riêng để giảm thiểu sự gián đoạn của khách hàng.


Theo Chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu của Schindler từng đoạt nhiều giải thưởng, bản chất riêng của từng thang có tác động rất lớn đến phương pháp bảo trì thang máy. Những khó khăn trong việc quản lý từng đơn vị thang máy là lý do chính dẫn đến thời gian ngừng hoạt động của rất nhiều thang máy trên khắp thế giới.

Nhưng tin vui là chúng ta đang bước vào thời đại mà việc chăm sóc cá nhân hóa này đang trở nên dễ quản lý hơn rất nhiều. Phần lớn điều này là nhờ vào kỷ nguyên mới của thang máy được kết nối, cũng như thông tin chi tiết về tình trạng và hiệu suất mà các thang máy này cung cấp cho các nhóm bảo trì.
 

Cung cấp dịch vụ thang máy cá nhân trên phạm vi toàn cầu

Marek làm việc trong nhóm Hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu của Schindler, là nhóm quan trọng nhất trong chức năng hỗ trợ kỹ thuật của Schindler. Marek và các đồng nghiệp của mình khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề phức tạp về thang máy cho khách hàng trên khắp thế giới.

Anh là người gốc Thụy Sĩ, cùng với nhóm của mình, luôn sẵn sàng hỗ trợ từ xa cho mạng lưới kỹ thuật viên và kỹ sư của Schindler. Họ cũng bay đi những nước khác - đôi khi chỉ được thông báo rất sát giờ - để sửa chữa và lắp đặt các dự án lớn. Danh tiếng vang xa của Marek thậm chí khiến các đồng nghiệp quốc tế muốn được chụp ảnh cùng anh ấy!

Vậy anh ấy cần làm gì để đẩy thời gian hoạt động của thang máy lên mức chưa từng thấy trên phạm vi toàn cầu? Marek nói: “Đầu tiên, bạn cần có những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với nhiều bí quyết. "Bạn cần tập trung sâu vào việc giúp đỡ khách hàng của mình. Và bạn cần sử dụng dữ liệu từ các thang máy được kết nối để chủ động giải quyết mọi vấn đề."
 

500 năm kinh nghiệm (và chuyên môn)

Có 20 người, với kinh nghiệm cộng dồn về thang máy hơn 500 năm, trong nhóm của Marek. Trình độ chuyên môn đặc biệt rất quan trọng trong việc đảm bảo mạng lưới rộng lớn các thang của Schindler (và bên thứ ba) có thể cung cấp dịch vụ không bị gián đoạn cho khách hàng của họ..

Công việc của họ bao gồm việc thường xuyên cung cấp cho đồng nghiệp các khóa đào tạo ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra trong tương lai và thậm chí cung cấp thông tin về vấn đề bảo trì cho Bộ phận Nghiên cứu & Phát triển (R&D) của Schindler để giúp định hình các bước phát triển trong tương lai..

Nhiều năm trôi qua, dữ liệu hiệu suất từ thang máy ngày càng sẵn có đã hỗ trợ họ trong việc duy trì hoạt động của thang máy trên toàn thế giới.

Quan tâm khách hàng nằm trong DNA

"MTBC, MTBC! Đó là tất cả những gì chúng tôi luôn nói đến!", Marek cười. Đối với những người không làm trong ngành thang máy, MTBC (Mean Time Between Callback) là thời gian trung bình giữa các lần gọi báo thang hư là một chỉ số hiệu suất chính đo lường thời gian trung bình một thang máy hoạt động trước khi yêu cầu một cuộc gọi bảo trì.

MTBC càng cao, sự gián đoạn của khách hàng càng thấp, Marek và các đồng nghiệp của anh ấy càng làm tốt công việc ngăn chặn các sự cố thang máy trước khi chúng xảy ra. Và đừng nhầm lẫn, phục vụ khách hàng là một trong những trọng tâm của nhóm Hỗ trợ kỹ thuật công trường toàn cầu. "Việc tập trung vào khách hàng đã một phần của bộ phận chúng tôi. Mục tiêu hàng ngày của chúng tôi là hỗ trợ mọi loại khách hàng, khiến họ hài lòng. Đó chỉ là DNA của chúng tôi", Marek giải thích.

Thang máy được kết nối = bảo trì ngăn ngừa = tăng thời gian hoạt động

Việc thang máy được kết nối số dẫn đến ít sự cố hơn, thời gian đáp ứng dịch vụ nhanh hơn và cải thiện bảo trì ngăn ngừa. Schindler vẫn là Schindler, vẫn có các quy trình bảo trì cho thang máy không kết nối – nhưng lợi ích của kết nối là rất rõ ràng. Thông tin chi tiết được cung cấp bởi các cảm biến trên các thiết bị Schindler là rất hữu ích. Vai trò của các Trung tâm Điều hành Kỹ thuật của Schindler trên toàn thế giới cũng vậy. Họ thu thập và phân tích dữ liệu này, đồng thời đảm bảo các nhóm dịch vụ của Schindler luôn cập nhật thông tin mới nhất. Các sự cố về thang cũng có thể được giải quyết từ xa.

Như Marek giải thích: "Chúng tôi có thể kiểm tra dữ liệu từ thang máy được kết nối 24/7. Chúng tôi có thể đặt thông báo tự động cho các lỗi hoặc sự cố cụ thể. Thậm chí chúng tôi có thể phát hiện sự cố và phản ứng trước (và ở chế độ nền) – thường là trước cả khi khách hàng biết sự cố tồn tại." Tất cả điều này dẫn đến mức độ tin cậy và thời gian hoạt động chưa từng có.

Dữ liệu từ các nhật ký lỗi của tất cả thang máy được kết nối đều được thu thập, phân tích và sử dụng để ngăn chặn sự gián đoạn trong tương lai – từ đào tạo cho đến thiết kế sản phẩm. Theo cách nói của Marek: "Nó đầy quyền năng và là tương lai."


Bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ của Schindler? Vui lòng để lại thông tin bên dưới