• Thang máy
    • Passenger elevators
      • Tổng quan

        Là công ty thang máy hàng đầu thế giới, chúng tôi thiết kế thang máy chở khách cho nhiều loại công trình khác nhau, bao gồm nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng và giao thông công cộng.

      • Schindler 3000

        Schindler 3000 đem đến sự kết hợp đa dạng giữa mẫu mã và kích thước, thiết kế linh hoạt phù hợp với tất cả các dạng kiến trúc tòa nhà đô thị.

      • Schindler 5000 / Schindler 5000MR

        Schindler 5000 / Schindler 5000MR là thang máy dành cho các chung cư và thương mại cao tầng với nội thất nổi bật, cao cấp, kích thước linh hoạt và các tùy chọn hiệu suất hiệu quả.

      • Schindler 6000

        Schindler 6000 là thang máy thương mại cao cấp của Schindler, kết hợp công nghệ mới nhất, lớp hoàn thiện cao cấp, công suất lớn hơn và thiết kế tùy biến.

      • Schindler 7000

        Schindler 7000, thang máy chở khách của chúng tôi dành cho các tòa nhà chọc trời vượt trên các thông số kỹ thuật khắt khe đối với các cấu trúc cao.

      • Thang máy cho phân khúc biệt thự

        Dòng thang máy dành riêng cho phân khúc biệt thự của Schindler mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

    • Thang chở hàng & Thiết kế theo yêu cầu
      • Tổng quan

        Schindler Việt Nam cung cấp giải pháp phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và nhu cầu đặc biệt đa dạng và các dịch vụ có liên quan.

      • Schindler 2600

        Khám phá thang tải hàng Schindler 2600 cho nhà kho, trung tâm mua sắm hoặc các cơ sở công nghiệp. Nó làm cho việc nâng tải nặng trở thành một nhiệm vụ nhẹ nhàng.

    • Cải tiến & nâng cấp thang máy
      • Tổng quan

        Khám phá các giải pháp cải tiến và nâng cấp toàn diện của Schindler; được thiết kế để nâng cao hiệu suất và tính thẩm mỹ của thang máy.

      • Schindler ReStore

        Nâng tầm thang máy của bạn bằng các giải pháp cải tiến của Schindler, thay thế các bộ phận điện quan trọng để nâng cấp hiệu suất và hiệu quả của thiết bị.

      • Schindler ReNew

        Nâng cấp thang máy của bạn bằng giải pháp cải tiến của Schindler bao gồm bộ điều khiển, biến tần, thiết bị cố định và nâng cấp máy kéo mới để đảm bảo trải nghiệm di chuyển mượt mà hơn.

      • Schindler RePlace

        Nâng cấp thang máy hiện tại bằng các giải pháp thay mới toàn bộ của Schindler. Không chỉ tận hưởng khả năng vận hành mượt mà, êm ái hơn đáng kể, mà khách hàng còn được trải nghiệm ở một đẳng cấp khác nhờ khả năng ứng dụng kỹ thuật số vào dịch vụ bảo trì.

      • Vật tư riêng lẻ

        Nâng cấp các vật tư riêng lẻ của thang máy như bộ truyền động và cửa cabin để giảm chi phí vận hành, làm hài lòng khách thuê và tăng giá trị tòa nhà trong tương lai.

    • Hệ điều khiển điểm đến
      • Thang máy PORT

        Công nghệ PORT giúp cho hành khách tốn ít thời gian nhất có thể đến điểm đến của họ với sự thoải mái nhất.

      • PORT Access

        Để đảm bảo quá trình di chuyển liền mạch từ khu vực này sang khu vực khác, thiết bị đầu cuối đa chức năng PORT Access đã được cho ra mắt.

      • myPORT

        Ứng dụng thông minh cho phép người dùng di chuyển xuyên suốt dễ dàng qua các thời điểm trong ngày - từ nhà đến nơi làm việc.

    • Giải pháp Schindler BuilT-In
      • Tổng quan

        Giải pháp tích hợp xuyên suốt cho tòa nhà (BuilT-In) hợp nhất hoạt động và thông tin trên nhiều ứng dụng, từ nhận dạng khuôn mặt đến hệ thống truy cập và robot.

      • Giải pháp BuilT-In Nhận Diện Gương Mặt

        Bằng cách tích hợp Hệ thống quản lý Giao thông của Schindler với tính năng nhận dạng khuôn mặt, BuilT-In mang đến một mức độ tiện lợi hoàn toàn mới.

      • Giải pháp BuilT-In Mã QR

        QR tích hợp truy cập PORT là một giải pháp độc quyền của Schindler bao gồm ứng dụng di động, thiết bị PORT, trình đọc QR và Hệ thống quản lý khách truy cập.

      • Kết nối Rô bốt dịch vụ BuilT- In

        Với tích hợp BuilT-In, robot có thể dễ dàng điều hướng trong môi trường tòa nhà đông đúc, thực hiện lệnh gọi thang đến các tầng cần đến.

      • BuilT-In Chỉ báo tầng đến

        Quảng cáo và thông tin giải trí đang dần xuất hiện ở mọi ngóc ngách của tòa nhà, bất kể trên TV, thiết bị màn hình cảm ứng, cửa thang máy, v.v.

      • BuilT-In API

        API nhanh nhẹn, hiệu quả cho phép ban quản lý tòa nhà phân tích dữ liệu và xử lý hiệu quả các hoạt động hàng ngày, từ kiểm soát truy cập sinh trắc học đến các ứng dụng rô-bốt và theo dõi hành khách theo thời gian thực.

    • Dịch vụ trực tuyến
      • Tổng quan

        Nâng cao trải nghiệm trong lúc chờ thang thông qua các dịch vụ trực tuyến như quảng cáo, các chương trình giải trí, và cập nhật tin tức.

      • Schindler Ahead MediaScreen

        Giải pháp truyền thông dành cho thang máy giúp cung cấp các thông tin tức thời của tòa nhà cho khách thuê.

      • Schindler Ahead SmartMirror

        Schindler Ahead SmartMirror biến vách kính trong thang thành màn hình chiếu thông tin. Công nghệ truyền thông mới này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

      • Schindler Ahead AdScreen

        Dịch vụ Schindler Ahead AdScreen giúp tối ưu hóa hiệu suất của dịch vụ với thông điệp quảng cáo sẽ được truyển tải một cách trọn vẹn nhất đến hành khách.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Các giải pháp giúp thang máy luôn vệ sinh và an toàn.

      • ElevateMe

        Với ứng dụng mới Schindler ElevateMe trên điện thoại, hành khách có thể tùy chọn điểm đến của mình chí qua vài thao tác đơn giản.

      • CleanCall

        Với Schindler CleanCall, hành khách có thể chọn điểm đến với chỉ một cái vẫy tay.

      • CleanCover

        Schindler CleanCover là giải pháp màng kháng khuẩn phủ lên bề mặt thường xuyên được tiếp xúc. Màng này có đặc tính khử trùng mạnh, ngăn lây lan vi khuẩn.

      • kNOw Touch

        kNOw Touch dễ dàng thay thế các nút bấm thông thường bằng các cảm biến mà không cần tiếp xúc trực tiếp.

      • Port & myPORT

        Quản lý lưu thông hiệu quả hơn với tính năng không chạm khi sử dụng thang.

      • UV CleanAir

        Hệ thống lọc không khí giữ cho buồng thang luôn thông thoáng và vệ sinh.

      • UV CleanCar

        Schindler UV CleanCar sử dụng tia UV-C để tiêu diệt vi khuẩn và vi-rút trên các bề mặt buồng thang, làm giảm nguy cơ lây nhiễm cho hành khách sử dung thang.

    • Các tùy chọn thiết kế
      • Linea 800 SmartTouch

        Giao diện Linea 800 SmartTouch với ba màn hình full HD, tráng gương, biến sự tương tác giữa người dùng và thang máy trực quan, độc đáo.

    Liên hệ
  • Thang cuốn & Thang băng chuyền
    • Thang cuốn
      • Schindler 9300

        Tăng cường các tính năng an toàn, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm không gian tối đa, thang cuốn Schindler 9300 làm thay đổi không gian cho bất kỳ tòa nhà nào.

      • Schindler 9700

        Sự linh hoạt trong xử lý nhu cầu giao thông lưu lượng cao, thang cuốn Schindler 9700 giải quyết nhanh chóng sự ùn tắc giao thông tại các khu vực công cộng.

    • Thang băng chuyền
      • Schindler 9500AE (sàn nghiêng)

        Được phát triển đặc biệt dành cho các trung tâm mua sắm, Schindler 9500AE sàn nghiêng không tạo tiếng ồn, tạo sự thoải mái từ sàn đến sàn.

      • Schindler 9500 (sàn ngang)

        Thang băng chuyền Schindler 9500 sàn ngang là giải pháp lý tưởng cho khoảng cách vận chuyển lên đến 150 mét.

    • Hiện đại hóa
      • Tổng quan

        Chúng tôi có thể cải tiến thang cuốn và băng chuyền cũ của bạn với gói thay thế riêng lẻ các linh kiện mới, hoặc giải pháp cải tiến trọn gói.

      • Thay thế toàn bộ

        Cải tạo thiết bị xuống cấp bằng các sản phẩm mới như thang cuốn Schindler 9300 hoặc Schindler 9700 hoặc với thang băng chuyền Schindler 9500.

      • Giải pháp INTRUSS®

        Thang cuốn/băng chuyền được căn chỉnh, giữ cho cấu trúc thang ở đúng vị trí. Thang cuốn hoặc thang băng chuyền của Schindler được lắp ráp theo cấu trúc có sẵn.

      • Bộ dụng cụ cải tiến

        Schindler cung cấp giải pháp cải tiến trong tất cả các khía cạnh: an toàn, tiêu thụ năng lượng và kiểu dáng, thiết kế thang luôn được cập nhật, nhanh chóng.

    • Giải pháp CleanMobility
      • Tổng quan

        Tại Schindler, chúng tôi không ngừng phát triển các giải pháp khử khuẩn và an toàn cho sản phẩm thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Ultra UV và Ultra UV Pro

        Schindler Ultra UV và Ultra UV Pro giữ cho tay vịn sạch và giảm lượng vi khuẩn, vi-rút với hệ thống đèn UV-C.

    Liên hệ
  • Dịch Vụ
    • Hỗ trợ khách hàng & Sửa Chữa
    • Bảo Trì
    • Các dịch vụ kỹ thuật số
      • Tổng quan

        Dịch vụ kỹ thuật số của Schindler giúp hoàn thiện hợp đồng bảo trì của bạn bằng cách thêm các tùy chọn kết nối cho thang máy, thang cuốn và thang băng chuyền.

      • Schindler Ahead ActionBoard

        The Schindler ActionBoard mang đến tất cả thông tin về thang may và thang cuốn của bạn, và nó được hiển thị một cách đơn giản và dễ dàng sử dụng.

      • Schindler Ahead Giám sát từ xa

        Schindler Ahead Giám sát từ xa là giải pháp kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết rõ ràng về tình trạng thiết bị trong tòa nhà của bạn.

      • Schindler Lobby Vision

        Hệ thống giám sát thang là một công cụ quản lý thang máy và thang cuốn cho phép người quản lý dể dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống hoạt động của thang.

    Liên hệ
  • Sự nghiệp
    • Tổng quan
    • Chúng tôi là ai
      • Tổng quan

        Schindler mang sứ mệnh duy trì sự chuyển động của thế giới đô thị.

      • Các giá trị Của chúng tôi

        Các giá trị của chúng tôi là nền tảng trong mọi việc chúng tôi làm và cho phép chúng tôi duy trì vị thế hàng đầu thế giới trong ngành thang máy và thang cuốn.

      • Sự hòa nhập và đa dạng

        Hoạt động trên toàn cầu cho phép chúng tôi tiếp cận trọn vẹn sự đa dạng của con người, nhờ đó củng cố khả năng thích ứng và đổi mới sáng tạo của tổ chức.

    • Tại sao bạn nên chọn Schindler
    • Làm việc và phát triển bản thân tại Schindler
      • Lương thưởng và phúc lợi

        Tìm hiểu thêm về chế độ lương thưởng và phúc lợi dành cho nhân viên Schindler và lý do tại sao mức lương cạnh tranh chỉ là điểm khởi đầu.

      • Bồi dưỡng chuyên môn

        Chìa khóa để chúng tôi duy trì di sản đáng tự hào về kỹ thuật chính xác của Thụy Sĩ, sự chú ý đến từng chi tiết và chất lượng là đảm bảo rằng tất cả nhân viên thuộc mọi cấp bậc đều được đào tạo và luôn sẵn sàng.

      • Phát triển kỹ năng lãnh đạo

        Chúng tôi rất tin tưởng vào hiệu quả của việc thúc đẩy văn hóa phát triển liên tục của doanh nghiệp và cung cấp nền tảng để mọi nhân viên đều có thể phát triển bản thân.

      • Phát triển sự nghiệp

        Chúng tôi ưu tiên việc phát triển sự nghiệp của nhân viên bằng cách cung cấp các lộ trình phù hợp để phát triển và thăng tiến.

      • Nghề nghiệp quốc tế

        Làm việc ở nước ngoài là một phần quan trọng trong cách chúng tôi phát triển nhân sự. Hãy cùng Schindler phát triển sự nghiệp trên toàn cầu.

      • Cân bằng giữa Công việc và Cuộc sống

        Bạn có thể khó mà tìm được cách cân bằng phù hợp giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi tạo điều kiện để bạn dễ dàng làm điều này hơn thông qua các chính sách hiện đại linh hoạt được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhân viên.

    • Chúng tôi tìm kiếm ứng viên như thế nào
      • Sinh viên đang đi học và mới tốt nghiệp

        Khám phá nhiều cơ hội dành cho sinh viên đang đi học và mới tốt nghiệp tại Schindler.

      • Các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

        Khám phá các cơ hội việc làm đang tuyển dụng thuộc nhiều bộ phận chức năng khác nhau của chúng tôi, từ kỹ thuật, CNTT, kinh doanh và tiếp thị, đến truyền thông, tài chính, quản lý chất lượng và nhân sự, và cùng chúng tôi khởi đầu một sự nghiệp thịnh vượng.​

    • Cơ hội nghề nghiệp
    Liên hệ
  • Phân Khúc
  • Tham khảo
  • Cải tiến
  • Tin tức & Truyền thông
    Liên hệ
  • Về chúng tôi
Liên hệ

Landmark 81 Đạt đến những đỉnh cao chưa từng được khám phá

Với chiều cao 461 mét, Landmark 81 có thể được nhìn thấy từ rất xa ở đường chân trời. Lấy cảm hứng từ một cụm tre, đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam và hiện là tòa nhà cao thứ hai ở Đông Nam Á. Schindler Việt Nam đã lắp đặt không dưới 28 thang máy, cùng với 18 thang cuốn trong tòa tháp phức hợp – bên cạnh khách sạn, nhà hàng và đài quan sát, còn có căn hộ dịch vụ, căn hộ thương mại và trung tâm mua sắm.


Thông tin chính

Các bên liên quan đến dự án

  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Nhà thầu chính Coteccons
  • Thiết kế kiến trúc: Atkins
  • Tư vấn giám sát: MACE

Thách thức và yêu cầu từ khách hàng

  • Cung cấp thang máy nhanh nhất Việt Nam với chất lượng di chuyển tuyệt vời
  • Cung cấp hệ thống di chuyển thẳng đứng phù hợp cho tòa nhà cao nhất Việt Nam
  • Rất ít kỹ sư tại Việt Nam có kinh nghiệm làm việc với tòa nhà cao tầng quy mô như thế này

Giải pháp của Schindler

  • Tập hợp tất cả các chuyên gia trong tổ chức trên toàn cầu để hỗ trợ.
  • Mang lại chất lượng di chuyển cực kỳ mượt mà, đưa hành khách từ tầng trệt lên tầng cao nhất trong vòng chưa đầy một phút
  • Có thang chữa cháy đầu tiên tại Việt Nam ở thời điểm đó.
  • Cung cấp giải pháp di chuyển theo chiều dọc tích hợp hoàn toàn, được tối ưu hóa với Schindler PORT và được giám sát bởi Schindler Ahead

Điểm nhấn của dự án

Tòa nhà Landmark 81 cao vượt trội hơn hẳn so với cụm tòa nhà xung quanh

Từ đài quan sát của Landmark 81 – trên tầng 81 của tòa nhà – tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn thật ngoạn mục. Không có tòa nhà nào khác tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể chắn được độ cao 461 mét của tòa tháp, đảm bảo bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố 360 độ– và hành trình lên đến đỉnh tháp chính là một phần của trải nghiệm.

Tổng cộng, đội ngũ của chúng tôi đã lắp đặt 28 thang máy – 22 Schindler 7000 và sáu thang Schindler 5500s – cùng 18 thang cuốn Schindler 9300. Thang đưa bạn lên đài quan sát là thang máy nhanh nhất cả nước – đạt tốc độ tối đa 8 mét/giây – nghĩa là bạn sẽ đi từ mặt đất lên tầng cao nhất chỉ trong chưa đầy một phút.

"Đây thực sự là một công trình mang tính biểu tượng tại Việt Nam", ông Dương Văn Hưng, Giám đốc Dự án Landmark 81 của chúng tôi, chia sẻ. "Tôi vẫn còn rất hào hứng với công trình mà chúng tôi đã thực hiện. Từ tầng cao nhất, bạn có thể nhìn thấy mọi ngóc ngách của thành phố. Đó là một cảm giác đặc biệt."

Thiết kế của Landmark 81 được lấy cảm hứng từ tre - một loài cây truyền thống tượng trưng cho sức mạnh và sự đoàn kết - và sự kết nối với thiên nhiên của nó là điều hoàn toàn phù hợp vì đây là một trong những công trình xanh nhất cả nước và là một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới đạt chứng nhận LEED.

Ông Tạ Huy Vũ, Tổng Giám đốc Schindler Việt Nam thời điểm đó, cho biết: "Chúng tôi tự hào rằng thang máy, thang cuốn và các cải tiến của chúng tôi không chỉ mang lại khả năng di chuyển theo chiều dọc vượt trội trên toàn bộ Landmark 81 mà còn giúp tòa nhà bền vững và tiết kiệm năng lượng".

Thang cuốn tại khu vực trung tâm thương mại của Landmark 81
Một trong các sảnh thang của tòa nhà
Tạ Huy Vũ, Tổng Giám Đốc Schindler Vietnam (2018 - 2025)

Vươn tới bầu trời

Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, Việt Nam đã trải qua một thập kỷ bùng nổ về xây dựng cơ sở hạ tầng, với các tòa nhà dân cư và thương mại mọc lên như nấm khắp các thành phố chính. Tuy nhiên, việc xây dựng một tòa nhà chọc trời cao gần nửa km cũng có những thách thức riêng. Trong số đó, rất ít kỹ sư tại Việt Nam có kinh nghiệm làm việc trên các tòa nhà cao tầng có quy mô như Landmark 81.

"Ngay cả tôi, với tư cách là quản lý dự án, cũng chưa từng có kinh nghiệm trong loại hình công trình này. Chưa từng có công trình nào tương tự được xây dựng ở Việt Nam trước đây", ông Hưng nhớ lại. "Đó là lý do tại sao việc trở thành một phần của đội ngũ toàn cầu lại là một lợi thế lớn." Để hỗ trợ đội ngũ của ông Hưng, chúng tôi đã gọi các chuyên gia từ Thụy Sĩ và Anh đến tận nơi để hỗ trợ lắp đặt thang máy và đào tạo kỹ sư địa phương. Trong điều kiện môi trường đầy thách thức - một trong những giếng thang máy cao 390 mét - sự hướng dẫn này vô cùng quý giá. Nhờ đó, tất cả 22 thang máy Schindler 7000 đã được lắp đặt trong vòng năm tháng, đồng thời tăng cường nguồn lực địa phương trong việc quản lý dự án nhà cao tầng.

"Ngày nay, nhờ sự hướng dẫn và đào tạo từ trụ sở chính, chúng tôi không còn cần sự hỗ trợ của các đồng nghiệp nước ngoài cho những dự án kiểu này nữa", ông Hưng nói. "Đây là một phần của câu chuyện thành công. Kể từ Landmark 81, chúng tôi đã xử lý khá nhiều dự án tương tự.

Các kỹ thuật viên đang thực hiện kiểm tra bảo trì trong quá trình đào tạo tại Landmark 81
Chúng tôi vừa làm vừa đào tạo ngay tại dự án. Tất cả đều đồng lòng. Thời gian đó rất là vui.

Dương Văn Hưng

Dương Văn Hưng, Giám đốc dự án Landmark 81

Một chuyến đi êm ái cho tất cả

Đối với một dự án danh giá như Landmark 81, chất lượng di chuyển là yếu tố then chốt. Một lần nữa, chiều cao của tòa nhà lại là một vấn đề. Được ông Hùng mô tả là "tòa nhà bó tre", và vì nó nhô cao trên bầu trời, nên việc đôi khi nó lắc lư nhẹ khi có gió mạnh là điều không thể tránh khỏi.

"Tùy thuộc vào thời tiết, tòa nhà có thể lắc lư khác nhau từ sáng đến chiều hoặc tối", ông giải thích. "Nhưng đây chính là lúc chất lượng lắp đặt thực sự tỏa sáng: Khi bạn đi thang máy của chúng tôi hiện nay, bất kể thời tiết như thế nào, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ sự lắc lư nào." 

Một cách để kiểm tra độ ổn định và sự thoải mái khi di chuyển của thang máy là thực hiện "thử nghiệm cốc nước". Bạn đặt một cốc nước vào thang máy, và khi nó di chuyển lên trên với gia tốc không đổi, áp suất lên đáy cốc sẽ thay đổi. Bề mặt nước thể hiện trực quan các rung động và chuyển động trải qua trong suốt chuyến đi. Mục tiêu của chúng tôi là giữ cho mặt nước luôn tĩnh lặng và không bị xáo trộn.

"Đây là một bài kiểm tra cơ bản, và tất nhiên chúng tôi có nhiều công cụ và phương pháp khác để đảm bảo chất lượng và sự thoải mái, nhưng nó thực sự cho thấy chuyến đi êm ái như thế nào. Tôi đã rất lo lắng khi lần đầu tiên chúng tôi thực hiện bài kiểm tra này", Hung nói với một nụ cười nhẹ. "Tất nhiên là nó đã vượt qua", anh ấy nói thêm.

Kỹ năng kỹ thuật và công sức mà đội ngũ chúng tôi đã bỏ ra để đạt được sự thoải mái vượt trội cho hành khách đã không thể qua mắt được những người cư ngụ trong tòa nhà.

"Thật thú vị khi thang máy di chuyển với tốc độ cao như vậy mà bạn không hề nhận ra phải không?", Götz Bauer, Tổng Giám đốc Marriott Autograph Collection, đơn vị vận hành khách sạn năm sao này, đặt câu hỏi. "Ở khách sạn này, chỉ riêng việc sử dụng thang máy đã là một trải nghiệm tuyệt vời."

Đổi mới xuyên suốt

Landmark 81 là ví dụ hoàn hảo về cách chúng tôi kết hợp sự đổi mới, công nghệ tiên tiến và các giải pháp di chuyển thông minh để đảm bảo trải nghiệm chất lượng cho hành khách. Tất cả thang máy trong tòa nhà đều được điều khiển bởi công nghệ Schindler PORT , giúp tối ưu hóa lưu lượng giao thông trong toàn tòa nhà, đồng thời cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và kiểm soát ra vào. Schindler PORT giúp giảm thời gian chờ đợi và tăng cường an ninh, vì nó có thể được cấu hình để cung cấp quyền ra vào cụ thể cho từng hành khách.

Chế độ Schindler PORT ECO (Tùy chọn kiểm soát năng lượng) giúp tiết kiệm năng lượng hơn nữa bằng cách tự động điều chỉnh số lượng thang máy đang hoạt động tại bất kỳ thời điểm nào. Chế độ Schindler PORT ECO hoạt động bằng cách theo dõi dữ liệu sử dụng, điều phối ít thang máy hơn vào những thời điểm vắng khách, đồng thời chuyển các thang máy không sử dụng sang chế độ chờ.

Trong khi Schindler PORT giúp tòa nhà vận hành trơn tru, một công nghệ tiên tiến khác của chúng tôi cho phép giám sát mọi thiết bị từ xa suốt ngày đêm. Schindler Ahead tận dụng công nghệ phân tích và chẩn đoán dữ liệu thời gian thực để theo dõi trạng thái, mức sử dụng và chỉ số hiệu suất của bất kỳ thang máy hoặc thang cuốn được kết nối.

Sảnh khách sạn tại tòa nhà Landmark 81
Một thang máy tại Landmark 81

"Schindler Ahead là một bước tiến thực sự về mặt bảo trì và kiểm soát chất lượng", Giám đốc Dịch vụ của chúng tôi, bà Nguyễn Xuân Yên, chia sẻ. "Giờ đây, chúng tôi có thể theo dõi trực tiếp hoạt động của từng thang máy. Nếu có lỗi, chúng tôi có thể biết chính xác lỗi phát sinh từ đâu, biết chính xác bộ phận nào bị ảnh hưởng. Chúng tôi cũng có thể phát hiện các vấn đề tiềm ẩn và khắc phục trước khi chúng trở thành sự cố."

Hơn nữa, để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng được đáp ứng liên tục, chúng tôi có một đội ngũ bốn kỹ sư bảo trì chuyên trách tại chỗ - làm việc theo ca, sẵn sàng giám sát thang máy 24/7 và luôn sẵn sàng hỗ trợ khắc phục sự cố. Họ cũng luôn túc trực để sơ tán hành khách trong trường hợp khẩn cấp.

Nguyễn Xuân Yên, Giám đốc Dịch Vụ Bảo trì (2018-2025)

Xây dựng cho tương lai

Khi nền kinh tế Việt Nam tiếp tục phát triển, nhu cầu về công nghệ và dịch vụ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng cũng tăng theo.

"Đây là một thị trường bùng nổ", ông Yên nói. "Thành thật mà nói, hiện tại chúng tôi đang rất bận rộn, với việc lắp đặt trong các tòa nhà mới cũng như việc hiện đại hóa và thay thế thang máy trong các tòa nhà cũ. Có rất nhiều cơ hội cho chúng tôi."

Khi đất nước tiếp tục phát triển, một số thứ - chẳng hạn như ẩm thực đường phố đặc trưng - vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, điểm khác biệt ngày nay là bạn không cần phải ở dưới mặt đất để thưởng thức - bạn có thể thưởng thức ẩm thực trên cao tại một trong những nhà hàng tuyệt vời của Landmark 81.